X

ชุดเฉพาะกิจจังหวัดพังงา ตรวจจับร้านนวดและคาราโอเกะผิดกฎหมาย หลังส่งเสียงดังสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน

พังงา-ชุดเฉพาะกิจตรวจจับร้านนวดและคาราโอเกะผิดกฎหมายในอำเภอท้ายเหมือง  หลังส่งเสียงดังสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน

เมื่อเวลา00.30 น.วันที่ 28 กันยายน 2561  นายมานิต เพียรทอง ปลัดจังหวัดพังงา สนธิกำลัง ชุดเฉพาะกิจจังหวัดพังงา ฝ่ายปกครอง ชุดทหาร ร.25 พัน 3 กอ.รมน.จังหวัดพังงา อส. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เข้าตรวจสอบร้านนวดแผนโบราณ 2 แห่ง ที่บริเวณ หมู่ 1 ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านหลายครั้ง ว่าร้านนวดแผนโบราณในพื้นที่ลำแก่น ส่งเสียงดังรบกวน เปิดเกินเวลา และมีการค้าประเวณี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบแห่งแรกชื่อร้านนางฟ้า ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ซึ่งเปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณเปิดบริการจำหน่ายสุรา เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ให้บริการร้องเพลงคาราโอเกะ และมีห้องให้บริการนวด โดยเปิดให้พนักงานนั่งดริ้งค์เพื่อบริการลูกค้าที่มาใช้บริการ สอบถามมีน.ส.ธัญญารัตน์ ภูกัน อายุ 20 ปี รับเป็นเจ้าของร้าน มีพนักงานประจำร้านจำนวน 7 คน หนึ่งในนั้นมีหญิงสาวชาวลาว 1 คน จึงทำการตรวจสอบเอกสารหลักฐานการขออนุญาตทำงาน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบมีการกระทำผิดกฎหมาย ตาม พ.ร.บ.สถานบริการ ส่วนหญิงสาวชาวลาวเอกสารการขออนุญาตทำงานหมดอายุ

ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกชุดเข้าตรวจสอบร้านเช็คอิน ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณ พร้อมให้บริการคาราโอเกะ มีห้องบริการนวด เปิดให้มีการจำหน่ายสุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยมี น.ส.กรรณิกรณ์ สิงห์หัส อายุ 33 ปี รับเป็นเจ้าของร้าน มีพนักงานจำนวน 5 คน หนึ่งในจำนวนดังกล่าวพบ สาวชาวลาว 1 คน จึงได้ตรวจสอบหลักฐานเอกสารการขออนุญาตทำงาน โดยการตรวจสอบเบื้องต้นพบการกระทำผิดกฎหมาย

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้งหมดพร้อมของกลาง เข้าบันทึกการจับกุมที่บริเวณที่ว่าการอำเภอท้ายเหมือง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ตั้งสถานบริการ ประเภท สถานที่จำหน่ายอาหารสุรา โดยมีดนตรี และปล่อยปละละเลยให้พนักงานหญิงนั่งดื่มกับลูกค้า ซึ่งมีความผิด ตามมาตรา 3 (4) (ก) โดยไม่ได้รับอนุญาต แห่ง พ.ร.บ.สถานบริการ และขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาที่รัฐมนตรีประกาศกำหนดเวลาห้ามขาย ตาม พ.ร.บ.เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ส่วนหญิงสาวชาวลาวที่ทำงานภายในร้านนางฟ้า เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเพิ่มเติมว่า เอกสารหลักฐานการขออนุญาตการทำงานภายในประเทศไทยหมดอายุ พร้อมนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่พร้อมดำเนินการปิดร้านทั้ง2 แห่ง ตามอำนาจ คสช.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข