X

กศน.พังงาและกาชาดพังงา มอบถุงยังชีพพร้อมเงินช่วยเหลือนักศึกษาพิการและผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19  กศน.พังงา

พังงา-มอบถุงยังชีพพร้อมเงินช่วยเหลือนักศึกษาพิการและผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19  ของกศน.พังงา

ที่ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนตำบลหล่อยูง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา นางวิภาดา ทิพญพงศ์ธาดา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นายนเรศฤทธิ์ ขัดธะสีมา นายแพทย์ สสจ.พังงา นายบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอตะกั่วทุ่ง ร่วมมอบถุงยังชีพพร้อมเงินช่วยเหลือจากกาชาดพังงาให้กับนักศึกษา กศน.ที่เป็นคนพิการ รวมถึงนักศึกษาที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จำนวน 158 ราย เพื่อเป็นกำลังใจให้นักศึกษา กศน. ได้มีสภาพจิตใจที่เข็มแข็ง มีพลังที่จะก้าวผ่านวิกฤตการณ์ในครั้งนี้

นางบุษบา ณะแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.พังงา กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 มีการแพร่ระบาดในหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทย ซึ่งได้ส่งผลกระทบไปถึงประชาชนในทุกกลุ่มอาชีพ สำนักงาน กศน.จังหวัดพังงา ซึ่งเป็นหน่วยงานส่งเสริมสนับสนุนสถานศึกษา ในการเพิ่มและกระจายโอกาสทางการศึกษาให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมาย ผู้ด้อยโอกาส ผู้พลาดโอกาสและผู้ขาดโอกาสทางการศึกษา ให้ได้รับการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอย่างทั่วถึงและมีคุณภาพ ตลอดจนระบบการดูแลช่วยเหลือผู้เรียน

ทางสำนักงาน กศน.จังหวัดพังงา จึงระดมทุนจากผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จัดทำถุงยังชีพ ส่งมอบมอบให้นักศึกษา กศน.ที่ได้รับผลกระทบสู้กับภัยโควิด-19 เพื่อจะได้ก้าวผ่านภัยร้ายครั้งนี้ไปด้วยกัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข