X

พระช่วยโยม วัดคงคาภิมุขเปิดรับบริจาคจากทุกภาคส่วน นำไปช่วยชาวบ้านสู้ภัยโควิด-19

พังงา-พระช่วยโยม วัดคงคาภิมุขเปิดรับบริจาคจากทุกภาคส่วน นำไปช่วยชาวบ้านสู้ภัยโควิด-19

ที่วัดคงคาภิมุข อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นางกันตวรรณ ตันเถียร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพังงา ร่วมกับ นายศรายุทธ ตันเถียร หัวหน้าอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา ครอบครัวตันเถียร และเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา นำข้าวสาร ไข่ไก่ และเส้นบะหมี่ ถวายแต่ พระครูนันทปัญญากร เจ้าคณะอำเภอตะกั่วป่า เจ้าอาวาสวัดคงคาภิมุข เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในจังหวัดพังงา ซึ่งพบว่าตลอด 8 วันที่ผ่านมา มีชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนเดินทางมารับตลอดทั้งวัน และ ได้มีการแจกจ่ายเครื่องอุปโภคไปแล้วกว่า 8,000 ชุด

พระครูนันทปัญญากร กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบให้หลายครอบครัวต้องหยุดงาน จนขาดรายได้ในการนำไปซื้อของอุปโภค ในฐานะที่เป็นพระภิกษุก็ไม่สามารถที่จะนิ่งดูดายอยู่ได้จึงได้คิดโครงการแจกจ่ายเครื่องบริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง ให้แก่ประชาชน ที่ได้รับผลกระทบ นำไปประทังชีวิตและต่อสู้เพื่อความอยู่รอด  สำหรับของที่ทางวัดนำมาแจกจ่ายให้ประชาชน  ทางวัดคงคาภิมุข ได้จัดหามา และมีประชาชนผู้มีจิตศรัทธานำเครื่องอุปโภคและเงินมาบริจาคเพื่อให้วัดนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

โดยผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมบุญทำทาน เพื่อนำไปสงเคราะห์วัดที่เดือดร้อน หรือผู้ประสบภัยโควิด-19 ด้วยการจัดตั้งโรงทานอาหารแจกจ่าย  หรือสามารถบริจาคเป็นเงินได้ที่ บัญชีกองทุนพระครูนันทปัญญากร เจ้าอาวาสวัดคงคาภิมุข ธนาคารออมสิน ชื่อบัญชีพระครูนันทปัญญากร เลขบัญชี 020237730484

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข