X

ส.ส.พังงากักตัวเอง 14 วันหลังกลับจากประชุมกรุงเทพฯ  ส่งทีมงานเร่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาล

พังงา-ส.ส.พังงาไม่รอดต้องกักตัวเอง 14 วันหลังกลับจากประชุมกรุงเทพฯ  ส่งทีมเร่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาล

นางกันตวรรณ ตันเถียร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพังงา มอบหมายให้คณะทำงานร่วมกับครอบครัวตันเถียร มอบตู้อะคริลิคแบบตั้งโต๊ะ สำหรับคัดกรองผู้ป่วย  ชุด​ PPE  และ หน้ากาก N 95 ให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดพังงา พร้อมเตรียมหน้ากากผ้า เฟซชิล์ดและเจลแอลกอฮอล์ สำหรับมอบให้บุคลากรที่เป็นด่านหน้าในการคัดกรองผู้ป่วยซึ่งมีความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นอย่างมาก

นางกันตวรรณ ตันเถียร กล่าวว่า ตั้งแต่เริ่มมีข่าวการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตนเองได้ร่วมกับหลายภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็น ภาคการศึกษา ท้องที่ ท้องถิ่น จัดกิจกรรมสอนให้ผู้สูงอายุนำวัตถุดิบที่หาได้มาทำหน้ากากผ้าไปให้ลูกหลานใช้ที่บ้าน ก่อนสถานการณ์การแพร่ระบาดจะรุนแรงจึงได้ผลิตเฟสชิวแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงาน พร้อมทั้งสั่งผลิตตู้อะคริลิคสำหรับคัดกรองผู้ป่วย และสั่งซื้อชุด​ PPE และหน้ากาก N 95 เพื่อมอบให้บุคลากรทางการแพทย์

แต่เนื่องจากตนเองเพิ่งเสร็จจากงานในคณะกรรมาธิการฯ​ สภาผู้แทนฯ​ ที่กรุงเทพฯ เมื่อกลับมาพังงาก็ต้องอยู่ภายใต้มาตรการของจังหวัดพังงาเหมือนกับทุกคน ซึ่งได้แจ้งเข้าพื้นที่พร้อมกักตัวตามมาตรการ Home Quarantine เมื่อเดินทางมาถึง จึงไม่สามารถนำสิ่งของไปมอบได้ด้วยตนเอง  พร้อมฝากถึงพี่น้องประชาชนให้อดทน เนื่องจากโรคโควิดเป็นโรคใหม่ เราไม่สามารถที่จะทราบได้ว่าสถานการณ์จะดีขึ้นเมื่อไหร่ ซึ่งแต่ละประเทศก็จะเร่งแก้ไขสถานการณ์ให้คลี่คลายไปตามเหตุการณ์แต่ล่ะช่วง และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้โดยเร็ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข