X

รองผู้ว่าพังงาออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจจุดตรวจคัดกรองต้านโควิด-19

พังงา-รองผู้ว่าพังงาออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรองต้านโควิด-19

นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นำคณะทำงานตรวจเยี่ยม​ ชุดที่​ 1  ตามคำสั่งศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019​ (COVID-19) จังหวัดพังงา​ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม​จุดตรวจคัดกรอง​ ในพื้นที่อำเภอท้ายเหมือง จำนวน  5 จุด​ และอำเภอกะปง 2 จุดโดยได้ให้กำลังใจ​และให้ข้อแนะนำ​แก่ผู้ปฏิบัติงานพร้อมทั้ง รับทราบปัญหาอุปสรรคในการดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดต่อ COVID-19​ ทั้งนี้เพื่อจะได้แก้ไขปัญหาการดำเนินงานให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย​ต่อไป

รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา กล่าวว่า คณะทำงานตรวจเยี่ยมติดตามการทำงานแก้ไขปัญหาในสถานการณ์โควิด-19ในพื้นที่จังหวัดพังงา ได้ออกตรวจเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจในการปฏิบัติงาน และติดตามการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาในสถานการณ์ฉุกเฉินด้านมาตรการดูแลความสงบเรียบร้อย ตลอดจนอำนวยการกำกับดูแล การตั้งด่านตรวจหรือจุดสกัดที่ดูแลการเดินทางข้ามพื้นที่จังหวัดเพื่อจัดระเบียบการเดินทางการจราจรการเฝ้าระวังหรือสังเกตอาการผู้เดินทาง และพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการติดต่อของโรคติดเชื้อโควิด-19

พร้อมตรวจเยี่ยมสถานบริการสาธารณสุข โรงพยาบาล และพื้นที่ที่จัดเตรียมเป็นสถานที่รองรับผู้เข้าข่ายเฝ้าระวัง (PUI) ติดตาม ตรวจสอบ ป้องกันการกักตุนเครื่องอุปโภคบริโภคและสิ่งจำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวันของประชาชนให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข