X

ผู้ว่าพังงาสักการะพ่อตาเขาช้างและศาลหลักเมือง ให้ช่วยปัดเป่าภยันตรายประชาชนและเจ้าหน้าที่สู้โควิด-19

พังงา- ต้องพึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต้านภัยโควิด-19 ผู้ว่าพังงาสักการะพ่อตาเขาช้างและศาลหลักเมืองให้ช่วยปัดเป่าภยันตรายประชาชนและเจ้าหน้าที่

เมื่อเวลา 09.09 น. วันที่ 2 เมษายน 2563 นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายบุญเติม เรณุมาศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นางวิภาดา ทิพญพงศ์ธาดา ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดพังงา พร้อมส่วนราชการ นำอาหารคาวหวานและผลไม้ต่างๆ ตามหลักพิธีพราหมณ์ ร่วมประกอบพิธีสักการะบูชาและขอขมาต่อพ่อตาเขาช้าง ที่ประดิษฐานอยู่ริมภูเขาช้างในวัดประพาสประจิมเขต (วัดถ้ำพุงช้าง)  ต่อด้วยสักการะเจ้าแม่สายทอง ในศาลหลักเมืองจังหวัดพังงา เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่จังหวัดพังงา เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนชาวจังหวัดพังงาทุกคน และขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองซึ่งเป็นที่เคารพสักการะของประชาชน ได้ปัดเป่าภยันตราย ภัยพิบัติ โรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายทั้งปวงที่กำลังรุมเร้าอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-2019) ไม่ให้กล้ำกรายเข้ามา ให้ลูกหลานและประชาชนทุกคนแคล้วคลาดปลอดภัยอยู่ร่มเย็นเป็นสุข

โดยการทำพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการขอขมาและสร้างขวัญกำลังใจควบคู่ไปกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อยู่ในขณะนี้ และล่าสุดในจังหวัดพังงายังไม่มีผู้ป่วย ในพื้นที่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข