X

แชมป์โลกเพาะกาย ประกาศปิดฟิตเนสชั่วคราวป้องกันโควิด-19 วอนภาครัฐออกมาตรการช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย

พังงา-แชมป์โลกเพาะกาย ประกาศปิดฟิตเนสชั่วคราวป้องกันโควิด-19 วอนภาครัฐออกมาตรการช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย

วันที่ 20 มีนาคม 2563 ที่สถานบริการออกกำลังกายฟิตเนส เพาเวอร์ยิมพังงา เขตเทศบาลเมืองพังงา นายอธิป อนันทวรรณ อดีตแชมป์โลกเพาะกายปี 2016 นำพนักงาน โค้ชฟิตเนส และสมาชิกร่วมจัดบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ ทำความสะอาดเครื่องออกกำลังกายทุกประเภทนับร้อยชิ้น หลังจากได้ประกาศปิดให้บริการชั่วคราวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการของจังหวัดพังงา ซึ่งได้ออกประกาศให้ปิดสถานบริการต่างๆที่เป็นจุดเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2563 ไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

นายอธิป อนันทวรรณ  กล่าวว่า เพาเวอร์ยิมพังงา เพิ่งเปิดให้บริการด้านสุขภาพแบบครบวงจรให้กับพี่น้องชาวพังงาที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งรับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งได้แพร่สู่พื้นที่ต่างจังหวัด ซึ่งทางเพาเวอร์ยิมก็ได้มีมาตรการป้องกันต่างๆให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ เมื่อภาครัฐมีมาตรการให้ปิดชั่วคราว ทางเราก็ให้ความร่วมมือทันที โดยประกาศปิดชั่วคราวทันทีและทำความสะอาดครั้งใหญ่

ซึ่งขณะที่ปิดให้บริการนั้นก็ยังจะต้องมีค่าใช้จ่ายอยู่ จึงอยากขอให้ภาครัฐออกมาตรการมาช่วยเหลือผู้ประกอบการต่างๆโดยเฉพาะรายย่อย ที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการครั้งนี้ด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข