X

อบจ.พังงา ส่งกระแสจิตให้กำลังใจสู้ภัยโควิด-19  ด้านนายกฯยืนยันไม่เคยไปร่วมงานกับนายกไก่

พังงา-อบจ.พังงา ส่งกระแสจิตให้กำลังใจสู้ภัยโควิด-19  ด้านนายกฯยืนยันไม่เคยไปร่วมงานกับนายกไก่

เวลา 10.00 น.วันที่ 16 มีนาคม 2563 ที่ห้องประชุมสภา อบจ.พังงา นายรวยชัย กิตติพรหมวงศ์ ประธานสภา อบจ.พังงา เปิดการประชุมสภาสมัยสามัญ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2563 โดยมี คณะผู้บริหาร สมาชิสภา และเจ้าหน้าที่เข้าร่วม ซึ่งก่อนจะเข้าห้องประชุมนั้นได้มีเจ้าหน้า รพ.สต.บางเตย และ อสม.เขตเทศบาลเมืองพังงา มาร่วมคัดกรองด้วยการวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ พร้อมแนะนำวิธีป้องกันตัวเองจากไวรัสโควิด-19 ซึ่งทุกคนจะต้องผ่านการคัดกรองและติดสติ๊กเกอร์ จึงจะได้เข้าห้องประชุม

หลังจากการเปิดการประชุม ประธานสภา อบจ.ได้แจ้งถึงสถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 และขอให้ทุกคนในห้องประชุมลุกขึ้นยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 1 นาที และร่วมส่งกระแสจิตให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ปฏิบัติงานต่อสู้กับภัยร้ายไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้และขอให้ผู้ป่วยทุกคนหายเป็นปกติโดยเร็ว พร้อมกับภาวนาให้ไวรัสร้ายตัวนี้หายไปจากผืนพิภพนี้ จากนั้นประธานสภาได้หันสอบถามนายบำรุง ปิยนามวาณิช นายก อบจ.พังงาว่า ทางสมาชิกสภาได้สอบถามด้วยความเป็นห่วงว่า เห็นนายก อบจ.พังงา เดินทางไปกรุงเทพฯบ่อย ไม่ทราบว่าได้เคยไปร่วมดูมวยหรือร่วมงานกับนายกไก่บ้างหรือไม่ ทางนายกฯ ได้ตอบว่าไม่เคยไปร่วมงานกับนายกไก่ สร้างเสียงรอยยิ้มให้กับผู้เข้าร่วมประชุมทันที

นายก อบจ.พังงา กล่าวว่า อบจ.พังงา ได้จัดซื้อเครื่องวัดอุณหภูมิไว้ใช้ในจุดที่จำเป็น พร้อมร่วมกับท้องถิ่นเร่งทำหน้ากากผ้าไว้แจกประชาชน จัดวางเจลล้างมือไว้ให้ประชาชนใช้ในที่สาธารณะต่างๆที่อยู่ในความดูแลของ อบจ. และร่วมกับ ทาง สสจ.พังงา ในการใช้ช่องทาง อสม.และอาสา อบจ.กว่า 5,000 คน ร่วมเป็นหูเป็นตา เฝ้าระวังสถานการณ์ในทุกพื้นที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข