X

โรงเรียนเทศบาลบ้านท้ายช้าง เปิดอิงลิชแคมป์ English Program เพิ่มทักษะเรียนรู้ด้านภาษานอกห้องเรียน

พังงา-โรงเรียนเทศบาลบ้านท้ายช้าง จัดกิจกรรมเด่น เปิดอิงลิชแคมป์ English Program เพิ่มทักษะเรียนรู้ด้านภาษานอกห้องเรียน

วันที่ 4 สิงหาคม 2561 ที่หอประชุมอาคารกีฬาคุณธรรม โรงเรียนเทศบาลท้ายช้าง อ.เมืองพังงา จ.พังงา นายจงรัก ผิวขำ ปลัดเทศบาลเมืองพังงา เป็นประธานเปิดโครงการค่ายภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนหลักสูตรสองภาษา EP หรือ English Program ประจำปีการศึกษา 2561 ให้กับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 จำนวน 70 คน โดยมีคณะครูชาวไทยและชาวต่างประเทศที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะจำนวน 15 คน ร่วมเป็นวิทยากร

นายอุดม นาคบุตร ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลบ้านท้ายช้าง กล่าวว่า การเปิดค่ายเรียนรู้ภาษาอังกฤษในครั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษนอกเหนือจากการเรียนการสอนในห้องเรียน ด้วยการจัดเป็นกิจกรรมอิงลิชแคมป์ เสริมสร้างศักยภาพด้านภาษาอังกฤษของผู้เรียนและโรงเรียนให้เป็นที่ยอมรับของผู้ปกครองและประชาชนทั่วไป ซึ่งจะเป็นการปูพื้นฐานที่ดีอันจะนำไปสู่การเชื่อมโยงด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดพังงา ที่จะมีมัคคุเทศก์น้อยคอยให้บริการนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดพังงา และยังเป็นการให้ครูผู้สอนและนักเรียนได้แลกเปลี่ยนทัศนคติด้านการเรียนภาษาอังกฤษที่ดีขึ้น ให้ผู้เรียนได้รับรู้ด้านภาษาอังกฤษได้หลายช่องทาง สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจ มีประสิทธิภาพ และยังได้รับความสนุกสนานในการเรียน สร้างทักษะชีวิตแก่ผู้เรียนพร้อมที่จะนำไปใช้ในชีวิตประจำวันและประกอบอาชีพได้ในอนาคต

โดยได้จัดเป็นฐานกิจกรรมเรียนรู้ เช่น The Penguin Dance, Lucky Ball, Lucky Countries, Animal SackRace, Treasures Hunt, และการมอบเกียรติบัตรให้แก่นักเรียน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข