X

สโมสรโรตารีพังงาจัดพิธีสถาปนาคณะกรรมการบริหารปี 2561 – 2562 พร้อมสานต่องานสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม

พังงา-สโมสรโรตารีพังงาจัดพิธีสถาปนาคณะกรรมการบริหารปี 2561 – 2562 พร้อมสานต่องานสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม

ที่โรงแรมบ่อแสน วิลล่า แอนด์ สปา ต.บ่อแสน อ.ทับปุด จ.พังงา นายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นายบำรุง ปิยนามวาณิช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา ร่วมเป็นเกียรติในพิธีสถาปนาคณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารีพังงา ปีบริหาร 2561 – 2562 พร้อมกล่าวต้อนรับ พลโท คณิต แจ่มจันทรา ผู้ว่าการภาค ภาค 3330 ปีบริหาร 2561-2562 และสมาชิกสโมสรโรตารี่จากหลายจังหวัดและจากประเทศเกาหลีใต้ที่เดินทางมาร่วมงาน

โดยได้แสดงความยินดีกับนางอนงค์ ล้อมลิ้ม นักธุรกิจเจ้าของร้านขายจักรยานและมอเตอร์ไซค์ในเมืองพังงา ที่ได้รับการสถาปนาเป็นนายกสโมสรโรตารีพังงา ปีบริหาร 2561-2562 ภายในงานมีการแสดงชุดพื้นถิ่นและงานเลี้ยงสังสรรค์ ซึ่งได้รับเกียรติจากผู้แทนภาครัฐและเอกชนในพื้นที่เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

นางอนงค์ ล้อมลิ้ม  นายกสโมสรโรตารีพังงา ปีบริหาร 2561-2562 กล่าวว่า สโมสรโรตารีเป็นองค์กรการกุศลที่มีอายุยาวนานถึง 113 ปี และมีสมาชิกถึง 200 ประเทศทั่วโลก นับเป็นองค์กรการกุศลที่มีสมาชิกบำเพ็ญประโยชน์อยู่เป็นจำนวนมาก ตนในฐานะนายกสโมสรพร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ของสโมสรโรตารีพังงาและสมาชิกก่อตั้งมีความยินดีที่จะเสียสละกำลังกาย กำลังทรัพย์ สานต่องานสาธารณประโยชน์ในทุกรูปแบบ เพื่อช่วยเหลือและพัฒนาสังคมจังหวัดพังงาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข