X

สุดสนุก…ผอ.โรงพยาบาลพังงา ใส่ชุดปราบไวรัสโคโรน่าเปิดการแข่งขันกีฬาสี หมอเล่นกีฬาพื้นบ้านอย่างฮา

พังงา-สุดสนุก…ผอ.โรงพยาบาลใส่ชุดปราบไวรัสโคโรน่าเปิดการแข่งขันกีฬาสี หมอเล่นกีฬาพื้นบ้านอย่างฮา

ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดพังงาหลังเก่า อ.เมืองพังงา พญ.ทิพย์รัตน์ ต้นสกุลประเสริฐ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพังงา นำคณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล บุคลากรในโรงพยาบาลพังงา และเครือข่ายบริการด้านสุขภาพ ร่วมเดินขบวนพาเหรดกีฬาสีประจำปี 2563 โดยมีนักกีฬาและกองเชียร์ของหน่วยสีต่างๆที่มีการแต่งกายด้วยชุดแฟนซีกันอย่างสวยงาม ในธีมการรณรงค์ให้ความรู้การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพตามหลัก 3 อ. 2 ส.  ซึ่งขบวนออกไปตามถนนเพชรเกษมผ่านหน้าโรงพยาบาลพังงา ไปสิ้นสุดและทำพิธีเปิดการแข่งขันที่สนามนากรอก-คอกหญ้า  และระหว่างทางได้สร้างความสนใจให้กับชาวบ้านสองข้างทางและผู้ที่ขับรถผ่านไป-มาเป็นอย่างมาก เพราะแต่ละหน่วยสีใช้ดรัมเมเยอร์และผู้ถือป้ายทั้งหมอและพยาบาล แต่ละสีต่างก็แต่งชุดแฟนซีกันแบบจัดเต็มทุกคน

และไฮ-ไลท์อยู่ที่พิธีเปิดเมื่อ ผอ.โรงพยาบาลมาในชุดปราบไวรัสโคโรน่าเปิดการแข่งขัน พร้อมกับร่วมแข่งขันตีกอล์ฟคนจน ที่ใช้ลูกมะเขือยาวแขวนที่เอว แล้วเหวี่ยงตีลูกมะนาวเข้าเส้นชัย ซึ่งกองเชียร์แต่ละสีต่างก็เชียร์กันอย่างสนุกสนานปรากฏว่า ผอ.ได้อันดับที่ 2 ประเภทหญิง ด้านฝ่ายชายคุณหมอพีรวิช จากแผนกอายุรกรรม ตีได้แม่นจนคว้ารางวัลชนะเลิศไปได้ รวมถึงกีฬาพื้นบ้านประเภทอื่นๆที่ทั้งหมอ พยาบาล และเครือข่ายฯ ร่วมกันเล่นอย่างสนุกสนานสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก

พญ.ทิพย์รัตน์ ต้นสกุลประเสริฐ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาสีภายในโรงพยาบาลพังงาและเครือข่ายบริการด้านสุขภาพ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์และสร้างความสามัคคีของบุคลากรภายในโรงพยาบาลและเครือข่าย เน้นความสนุกสนานการมีส่วนร่วม ให้ทุกคนสามารถเล่นได้ ลดความเครียดจากการทำงานและให้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย โดยจัดให้มีการแข่งขันในหลายชนิดกีฬา โดยเฉพาะกีฬาพื้นบ้านแต่ละประเภท ที่ได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับนักกีฬาที่ร่วมการแข่งขันและกองเชียร์ กันเป็นอย่างมาก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข