X

เริ่มแล้ว…งาน “เมืองแห่งความสุขและงานกาชาดจังหวัดพังงา ประจำปี 2563”   

พังงา- เริ่มแล้ว…งาน “เมืองแห่งความสุขและงานกาชาดจังหวัดพังงา ประจำปี 2563”

ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดพังงาหลังเก่า อ.เมืองพังงา นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานเปิดงาน “เมืองแห่งความสุขและงานกาชาดจังหวัดพังงา ประจำปี 2563” เพื่อหารายได้ช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยพิบัติ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ยากไร้ รวมทั้งกิจกรรมสาธารณกุศลอื่น ๆ ภายในงานมีการออกร้านกาชาด การจำหน่ายสลากการกุศล การจัดนิทรรศการของหน่วยงานราชการ การแข่งขันมวยไทย การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีเมืองพังงา สินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าเบ็ดเตล็ด การแสดงบนเวทีของเด็กนักเรียน และการแสดงของศิลปินชื่อดังในทุกคืน

สำหรับสลากการกุศลจำหน่ายในราคาใบละ 100 บาท ลุ้นรางวัลที่ 1 รถยนต์กระบะ Mitsubishi รุ่น Triton Mega Cab จำนวน 1 รางวัล และรางวัลอื่น ๆ ส่วนรางวัลร้านมัจฉากาชาดรางวัลใหญ่ เป็นรถจักรยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยาน และอื่น ๆอีกมากมาย

โดยในปีนี้ มีกิจกรรมร่วมสนุกให้กับประชาชนหรือนักท่องเที่ยวสามรถส่งภาพถ่ายหัวข้อ “สุขจังที่พังงา” ที่ถ่ายภายในบริเวณงานกาชาด ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียด และกติกาได้ที่เพจ “งานกาชาดจังหวัดพังงา มีดีทุกปี” เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลนับหมื่นบาท นอกจากนั้น งานกาชาดจังหวัดพังงาปีนี้ ยังขานรับนโยบายลดใช้ถุงพลาสติกจองรัฐบาล ด้วยการลดการใช้ถุงพลาสติกในร้านมัจฉากาชาด และมีถุงผ้าลวดลายสวยงามที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ของจังหวัดไว้จำหน่ายในราคาใบละ 89 บาท และถุงผ้าชนิดธรรมดา ราคาใบละ 20 บาท

และในคืนแรกมีผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่เป็นรถจักรยานยนต์จากการตักมัจฉากาชาดแล้ว โดยในแต่ละคืนนั้นจะมีการแจกรางวัลใหญ่ทุกครั้ง หากค่ำคืนใดรางวัลใหญ่ไม่ออกจะมีการเสริมเข้าไปในสระเป็นเท่าตัว ดังนั้นจึงมีโอกาสสูงในการลุ้นเป็นเจ้าของในราคา 20 บาทเท่านั้น

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข