X

โรงแรมสันธิญา เกาะยาวใหญ่มอบสื่อการเรียนการสอนให้ 10 โรงเรียนในวันเด็ก มูลค่ากว่า 300,000 บาท และมอบมอเตอร์ไซค์เป็นรางวัลในงานกาชาด 1 คัน

พังงา-โรงแรมสันธิญา เกาะยาวใหญ่มอบสื่อการเรียนการสอนให้ 10 โรงเรียนในวันเด็ก มูลค่ากว่า 300,000 บาท และมอบมอเตอร์ไซค์เป็นรางวัลในงานกาชาด 1 คัน

เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2563 ที่ศาลากลางจังหวัดพังงา นางธัญญา จันทรวิสูตร รองประธานบริหารโรงแรมสันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา เข้าพบนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เพื่ออวยพรปีใหม่ และมอบสื่อการเรียนการสอน จำนวน 17 รายการ มูลค่ารวม 340,522 บาท  ให้กับจังหวัดพังงานำไปมอบต่อให้กับโรงเรียนจำนวน 10 โรงเรียน และได้สนับสนุนรถจักรยานยนต์ 1 คันมูลค่า 36,500 บาท  ให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา นำไปเป็นรางวัลในงานกาชาดจังหวัดพังงาปี 2563 ซึ่งทางผู้ว่าฯได้กล่าวขอบคุณ พร้อมอวยพรและมอบพระเครื่องให้เป็นของขวัญปีใหม่

นางธัญญา จันทรวิสูตร กล่าวว่า  ทางโรงแรมสันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้สนับกิจกรรมสาธารณะของท้องถิ่นและชุมชนเป็นอย่างดีเสมอมา และได้มองว่าการศึกษาเป็นเครื่องมือสำคัญในการลดความเหลื่อมล้ำในสังคมได้ แต่พบว่ายังมีหลายโรงเรียนในชนบท มีสื่อการเรียนการสอนที่ไม่พร้อม ไม่เพียงพอ หรือไม่ทันสมัย

การศึกษาของเด็กจึงเป็นเรื่องที่ทุกฝ่ายควรเข้ามาร่วมสนับสนุนเพราะหากทั่วประเทศเต็มไปด้วยเด็กที่ได้รับการศึกษาอย่างดี จนสามารถเติบโตขึ้นมาเป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณภาพ ทุกภาคส่วนก็ล้วนได้ประโยชน์ทั้งสิ้น จึงถือโอกาสวันเด็กแห่งชาติที่จะมาถึงในวันที่ 11 มกราคม 2563 มอบสื่อการเรียนการสอนให้โรงเรียนละ  17 รายการ รวม 10 โรงเรียน โดยทางจังหวัดจะได้พิจารณามอบให้ในวันเด็กแห่งชาติต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข