X

ธารน้ำใจชาวพังงา แห่ร่วมบริจาคสิ่งของรางวัลในงานกาชาดจังหวัดพังงา ปี 2563  

พังงา-ธารน้ำใจชาวพังงา แห่ร่วมบริจาคสิ่งของรางวัลในงานกาชาดจังหวัดพังงา ปี 2563

ที่บริเวณหน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา อ.เมืองพังงา นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วยนางวิภาดา ทิพญพงศ์ธาดา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา คณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา ร่วมรับมอบสิ่งของบริจาคจากหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน สมาคม และองค์กรต่าง ๆ สำหรับนำไปเป็นของรางวัลของร้านมัจฉากาชาด พร้อมกับการแถลงข่าวการจัดงาน “เมืองแห่งความสุข และงานกาชาดจังหวัดพังงา” ประจำปี 2563

งาน “เมืองแห่งความสุข และงานกาชาดจังหวัดพังงา” ประจำปี 2563 จัดขึ้นในระหว่าง 10-19 มกราคม 2563 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดพังงา (หลังเก่า) เพื่อจัดหารายได้ช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยพิบัติ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ยากไร้ รวมทั้งกิจกรรมสาธารณกุศลอื่น ๆ ภายในงานมีการออกร้านกาชาด การออกรางวัลสลากการกุศล การจัดนิทรรศการของหน่วยงานราชการ การแข่งขันชกมวยไทย การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีเมืองพังงา สินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าเบ็ดเตล็ด การแสดงบนเวทีของเด็กนักเรียน และการแสดงของศิลปินชื่อดังในทุกคืน สำหรับสลากการกุศลจำหน่ายในราคาใบละ 100 บาท ลุ้นรางวัลที่ 1 รถยนต์กระบะ Mitsubishi รุ่น Triton Mega Cab จำนวน 1 รางวัล และรางวัลอื่น ๆ ส่วนรางวัลร้านมัจฉากาชาดรางวัลใหญ่ เป็นรถจักรยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยาน และอื่น ๆ

ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้กล่าวขอบคุณน้ำใจจากทุกภาคส่วนที่นำสิ่งของมาบริจาค พร้อมกับได้เชิญชวนประชาชนจังหวัดพังงา และจังหวัดใกล้เคียงมาเที่ยวงานกาชาดของจังหวัดพังงา ในปีนี้ พร้อมส่งภาพถ่ายหัวข้อ “สุขจังที่พังงา” ที่ถ่ายภายในบริเวณงานกาชาด โดยสามารถติดตามรายละเอียด และกติกาได้ที่เพจ “งานกาชาดจังหวัดพังงา มีดีทุกปี” เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลนับหมื่นบาท นอกจากนั้น งานกาชาดจังหวัดพังงาปีนี้ ยังขานรับนโยบายลดใช้ถุงพลาสติก พร้อมมีถุงผ้าลวดลายสวยงามเป็นสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ของจังหวัด ไว้จำหน่ายในราคาใบละ 89 บาท อีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข