X

ค้นหาเด็กเรือสปีดโบ๊ทชนเรือยอร์ชยังคว้าน้ำเหลว ด้านรองผู้ว่าฯนำทีมเยี่ยมและดูแลช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

พังงา- ค้นหาเด็กเรือสปีดโบ๊ทชนเรือยอร์ชยังคว้าน้ำเหลว ด้านรองผู้ว่าฯนำทีมเยี่ยมและดูแลช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในโรงพยาบาลที่ภูเก็ต

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 20 ธันวาคม 2562  นายนริศ ฤกษ์ดี นายอำเภอเกาะยาว นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ผู้นำท้องที่ ชาวประมงพื้นบ้าน และผู้ประกอบการท่องเที่ยวในพื้นที่ ออกเรือค้นหาร่างของ นายกิตติพงษ์ สมันบุตร ลูกเรือสปีดโบ๊ทโชคศุภสาร ซึ่งตกจากเรือจมน้ำทะเลหายไปขณะเกิดอุบัติเหตุชนกับเรือยอร์ช STALLION บริเวณใกล้กับเกาะไข่นุ้ย ต.พรุใน อ.เกาะยาว จ.พังงาเมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา จากนั้นได้มีการสนธิกำลังจากหลายหน่วยงานและชาวบ้านในพื้นที่ออกค้นหาทั้งทางผิวน้ำและใต้น้ำอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ

ล่าสุดการค้นหาในช่วงเช้าวันนี้ได้ออกตระเวนค้นหาขยายวงกว้างมากขึ้น แต่ก็ยังไม่พบแต่อย่างใด และพบว่าการค้นหาได้ลำบากมากขึ้นเพราะมีคลื่นลมแรง คาดว่าหากร่างผู้สูญหายจมน้ำก็ครบเวลาที่จะลอยขึ้นมาแล้ว

ขณะที่นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้นำทีมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและบริษัทประกันภัย เข้าเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตและโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ซึ่งทางคณะแพทย์ได้ให้ดูแลรักษาเป็นอย่างดี โดยจังหวัดพังงาได้ให้ความช่วยเหลือดูแลอย่างเต็มที่ในทุกๆด้าน ซึ่งล่าสุดเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บในโรงพยาบาล 3 คนเท่านั้น ส่วนคนอื่นได้ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว ในส่วนของทางคดีนั้นทางสภ.เกาะยาวได้สอบสวน และนำหน่วยพิสูจน์หลักฐานที่เชี่ยวชาญจากจังหวัดพังงาและจังหวัดสุราษฎร์ธานี มาร่วมกันทำงาน เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข