X

ฝ่ายปกครองและตำรวจ บุกรวบแก๊งค้ายาเสพติดในต.ลำแก่น จ.พังงาได้ของกลางเกือบ1,000เม็ด

พังงา/ฝ่ายปกครองและตำรวจ อ.ท้ายเหมือง บุกรวบแก๊งค้ายาเสพติดในตำบลลำแก่นได้ของกลางเกือบ1,000เม็ด

วันที่ 4 มิถุนายน 2561 น.ส.อุมากร แพใหญ่ กำนันตำบลลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุริยา ทองสุวรรณ สวป.สภ.ท้ายเหมือง สนธิกำลังฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท้ายเหมือง บุกเข้าจับกุมตัว นายธนวัฒน์ หรือเอ สังข์ทอง อายุ 39 ปี ชาว ต.ลำแก่น  อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา  น.ส.อินทิรา ใจเงิน อายุ 35 ปี ชาว ต.พระแสง  อ.บ้านตาขุน  จ.สุราษฎร์ธานี  นางพินยา สังข์ทอง อายุ 33 ปี ชาว จ.ตรัง ที่บริเวณบ้านเช่าเลขที่  207 หมู่ 1 ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้ารวม 943 เม็ด ยาไอซ์ 1.05 กรัม อุปกรณ์การเสพยาเสพติด จำนวน 1 ชุด  และตรวจยึดรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บฉ 3157 พังงาที่นายธนวัฒน์ เป็นผู้ขับขี่และตรวจค้นพบใช้ซุกซ่อนยาเสพติดของกลางบางส่วน และตรวจยึดเงินสด จำนวน 27,400 บาท และสมุดบัญชีธนาคาร รวม 3 รายการ ตาม พรบ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทําความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และได้จับกุมตัว นายจารุพงศ์ ทองแท้ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นของศาล จ.ตรัง ก่อนนำตัวผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 3 คน และ ผู้ต้องหาตามหมายจับ 1 คน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท้ายเหมืองเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

น.ส.อุมากร แพใหญ่ เปิดเผยว่า หลังจากสืบทราบว่า นายธนวัฒน์ หรือเอ สังข์ทอง ได้มีพฤติกรรม ขายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นที่ติดยาเสพติดในพื้นที่ตำบลลำแก่น จึงได้จัดวางกำลังติดตามพฤติกรรม จนกระทั่งพบว่าผู้ต้องหาขับรถคันของกลางเข้ามาจอดที่หน้าบ้านเช่า เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอทำการตรวจค้นรถยนต์กระบะ พบยาบ้าจำนวน 171 เม็ด พร้อมกับเข้าตรวจค้นในบ้านเช่า พบยาบ้ารวม 771 เม็ด อุปกรณ์การเสพ 1 ชุด และได้ควบคุมตัว น.ส.อินทิรา ใจเงิน ซึ่งเป็นภรรยาของนายธนวัฒน์  และขณะทำการตรวจค้นได้พบนางพินยา สังข์ทอง ซึ่งเป็นน้องสาวของนายธนวัฒน์  ยืนอยู่หน้าบ้านมีลักษณะน่าสงสัย จึงขอตรวจค้นร่างกาย พบยาไอซ์ลักษณะเกล็ดสีขาว น้ำหนัก 1.05 กรัม และยาบ้า 1 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าถือ ส่วนภายในบ้านเช่าพบ นายจารุพงศ์ ทองแท้ ซึ่งตรวจสอบพบว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นของศาล จ.ตรัง

เบื้องต้น นายธนวัฒน์ หรือเอ สังข์ทอง ให้การว่า ได้ซื้อยาบ้าจากชายไม่ทราบชื่อที่ จ.ตรัง ซึ่งนำมาวางในจุดต่าง ๆ ในราคาเม็ดละ 50 บาท แล้วนำมาแบ่งขายในราคาเม็ดละ 100-150 บาท ส่วน ส่วนเมียให้การว่าเป็นเพียงผู้เสพเท่านั้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1ยาบ้าจำนวน 942 เม็ด ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย   ด้านนางพินยา สังข์ทอง ให้การว่า ได้ซื้อยาไอซ์มาจากเพื่อนชื่อแนน ที่ จ.ตรัง ในราคาถุงละ 2,000 บาท ส่วนยาบ้าเพื่อนให้มา ก่อนจะเดินทางมาเยี่ยมพี่ชายเพียง 1 วัน และถูกจับกุมตัว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ,ยาบ้า) ไอซ์น้ำหนัก 1.05 กรัม ยาบ้า 1 เม็ด ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข