X

ห้ามพลาด…เชิญชวนสวมเสื้อเหลืองร่วมเดินวิ่ง “คิดถึงดวงใจของแผ่นดิน”น้อมรำลึกในหลวง ร.9 ที่ตลาดกระโสม สมัครฟรี

พังงา-ห้ามพลาด…เชิญชวนสวมเสื้อเหลืองร่วมเดินวิ่ง “คิดถึงดวงใจของแผ่นดิน”น้อมรำลึกในหลวง ร.9 ที่ตลาดกระโสม สมัครฟรี

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 ที่วัดเก่าเจริญธรรม ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พระครูสังฆรักษ์วีระ ฐานิสสโร ประธานสงฆ์วัดเก่าเจริญธรรม ร่วมกับ น.ส.สุมาลี วัฒกี รองนายกเทศมนตรีตำบลกระโสม นำชาวตำบลกระโสมกว่า 100 คนร่วมซ้อมเดินวิ่งเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมการเดินวิ่ง“คิดถึงดวงใจของแผ่นดิน”น้อมรำลึกในหลวง ร.9 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม 2562 ซึ่งได้เปิดรับสมัครฟรี แบบไม่จำกัดจำนวน ในระยะทาง 4.5 กิโลเมตร เริ่มปล่อยตัวเวลา 06.00 น.

โดยใช้เส้นทางวิ่งเริ่มจากวัดเก่าเจริญธรรมผ่านตลาดกระโสมเข้าท่าเรือสุระกุล ต่อด้วยตลาดใต้ และถนนสายหลัง แล้วเข้าเส้นชัยที่จุดปล่อยตัว

น.ส.สุมาลี วัฒกี กล่าวว่า วัดเก่าเจริญธรรมและญาติธรรมร่วมกับเทศบาลตำบลกระโสม จัดกิจกรรมเดินวิ่งในครั้งนี้ขึ้น เพื่อน้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ให้ทุกคนได้รำลึกถึงความทรงจำอันมีค่าในพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่อย่างหาที่สุดมิได้ที่พระองค์ท่านมีต่อพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า พร้อมกับส่งเสริมการออกกำลังกาย เสริมสร้างความรักความสามัคคีในชุมชนและหมู่คณะ

จึงขอเชิญชวนให้ทุกคนสมัครเข้าร่วมกิจกรรมและพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อเหลืองมาร่วมเดินวิ่งในวันที่ 1 ธันวาคม นี้ ซึ่งทางฝ่ายจัดงานได้เตรียมหลายเลขวิ่งและเหรียญที่ระลึกให้กับผู้เข้าเส้นชัยทุกคน โดยสามารถสมัครได้ที่วัดเก่าเจริญธรรม ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา สอบถามโทร 076-496299

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข