X

จัดยิ่งใหญ่…วิ่งการกุศล “RAM Phang Nga RUN 2019 “ฉลอง48ปีม.รามคำแหง ชิงถ้วยรางวัลสมเด็จพระเทพฯ 

พังงา-จัดยิ่งใหญ่…วิ่งการกุศล “RAM Phang Nga RUN 2019 “ฉลอง48ปีรามคำแหง ชิงถ้วยรางวัลสมเด็จพระเทพฯ พร้อมเชิญลูกพ่อขุนร่วมงาน “รวมใจราม-พังงา62”

ทีศาลากลางจังหวัดพังงา นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดงานวิ่งการกุศล “RAM Phang Nga RUN 2019”  เพื่อติดตามความคืบหน้าในการเตรียมความพร้อมของคณะกรรมการการจัดงานในแต่ละฝ่าย จากนั้นได้ร่วมกับนายจเลิศ เจษฏาวัลย์ รองอธิการบดี ผ่ายวิทยบริการจังหวัดพังงา นายบำรุง ปิยนามวานิช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา แถลงข่าวการจัดงานวิ่งการกุศล “RAM Phang Nga RUN 2019”  ซึ่งมหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดพังงา ได้จัดกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองวันสถาปณามหาวิทยาลัยรามคำแหงครบรอบ 48 ปี

โดยจัดการแข่งขันในวันที่ 24 พ.ย.62 ที่บริเวณมหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดพังงา แบ่งประเภทการแข่งขันเป็น ระยะทาง 3, 6, และ 13 กิโลเมตร ใช้เส้นทางวิ่งเลียบชายหาดท้ายเหมือง ซึ่งผู้ชนะเลิศบุคคลชายและบุคคลหญิงในประเภทระยะทาง 13 กิโลเมตร จะได้รับถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ส่วนผู้ชนะในประเภท 6 กิโลเมตรจะได้รับถ้วยพร้อมเหรียญรางวัล และผู้ชนะในประเภท 3 กิโลเมตรจะได้รับเหรียญรางวัล

นายจเลิศ เจษฏาวัลย์ เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันทุกประเภทครบตามจำนวนแล้วคือ 2,000 คน แต่ผู้ที่สนใจที่อยากจะร่วมวิงแต่ยังไม่ได้สมัครหรือสมัครไม่ทัน สามารถเข้าร่วมวิ่งเพื่อสุขภาพกันได้ตามวันเวลาดังกล่าว และเชิญชวนประชาชนในพื้นที่ร่วมชม ร่วมเชียร์ ให้กำลังใจนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในวันที่ 24 พ.ย. นี้

ด้านนายบำรุง ปิยนามวาณิช ประธานชมรมศิษย์เก่าม.รามคำแหงจังหวัดพังงา ได้กล่าวเชิญชวนให้ศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบัน เข้าร่วมงาน “รวมใจราม-พังงา62” เนื่องในโอกาสวันสถาปนามหาวิทยาลัยรามคำแหง ครบรอบ 48 ปี ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 ในเวลา 17.30 น.เป็นต้นไป ที่ศูนย์ศึกษาวิจัยศิลปกรรมและประเพณีแห่งอันดามัน จังหวัดพังงา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข