X

ครูลิลลี่บอกเกือบมรณัง หลังร่วมกับนักวิ่งกว่า​ 500 คนวิ่งเทรลในป่าชายหาดพิชิตเขาหน้ายักษ์ Phang-nga Beach Trail 2019  

พังงา-ครูลิลลี่บอกเกือบมรณัง หลังร่วมกับนักวิ่งกว่า500 คนวิ่งเทรลในป่าชายหาดพิชิตเขาหน้ายักษ์ Phang-nga Beach Trail 2019

วันที่ 17 พ.ย.62 ที่อุทยานแห่งชาติเขาลำปี-หาดท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานปล่อยตัวนักวิ่งรายการ Phang-nga Beach Trail 2019 วิ่งเทรลพิชิตเขาหน้ายักษ์ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดพังงา สร้างแหล่งท่องเที่ยวใหม่ สนับสนุนให้เป็นเมืองสปอร์ตทัวร์ริซึ่ม และเป็นเมืองแห่งความสุข  “Phang-nga: City of Happiness”  “สุขจัง ที่พังงา” โดยมีนักวิ่งที่เดินทางมาจากหลายจังหวัดและนักวิ่งในพื้นที่เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

นายโชตินรินทร์ เกิดสม กล่าวว่า กิจกรรมวิ่งในครั้งนี้เป็นการวิ่งเทรลในป่าชายหาดครั้งแรกของจังหวัดพังงา แบ่งการแข่งขันเป็นระยะ 5 กิโลเมตร 12 กิโลเมตร และรุ่น 25 กิโลเมตร  มีผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 500 คน และยังมีพิธีกรและครูสอนภาษาไทยชื่อดัง คุณกิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์ หรือที่รู้จักกันในนามของ ครูลิลลี่ เข้าร่วมแข่งขันด้วยและบอกว่าเกือบมรณังกับการวิ่งในครั้งนี้

ซึ่งใช้เส้นทางในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติเขาลำปี-หาดท้ายเหมือง ซึ่งเป็นสถานที่ Unseen Phangnga ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของเขาหน้ายักษ์ ชายหาด-ทะเลที่สงบ รวมถึงทุ่งหญ้าแห้งคล้ายทุ่งหญ้าสะวันนาของเมืองนอก ซึ่งนักวิ่งจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของชายหาดทะเลที่สวยงามและอากาศที่บริสุทธิ์ในอุทยาน ภายหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภทอีกด้วย

DCIM100MEDIADJI_0032.JPG

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข