X
ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ่๋นมะระ

ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ รสแซบ (ฮาลาล) ไปลองกินมาแล้ว

ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ เป็นสิ่งที่แวบขึ้นมา ระหว่างช่วงเที่ยงที่ออกไปหาอะไรกินตามเรื่องตามราว นึกขึ้นได้ว่ามีร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ ใกล้ที่เรียนพิเศษของคุณลูก ที่กลางซอยกาญจนา 2 ตรงข้ามศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน (ชื่อใหม่จำไม่ได้ซักที) เลยขับมอไซต์ตรงดิ่งไปกินซักหน่อย แน่นอนไปช่วงใกล้เที่ยงลูกค้าแน่นร้าน โชคดีที่ยังมีโต๊ะให้นั่ง ไม่งั้นก็คงอด (นิสัยเสียกับเรื่องไม่ชอบรอจริงๆ)

เกาเหลาไก่ตุ๋นมะระบวกข้าวเปล่า เป็นตัวเลือกสำหรับเที่ยงนี้ เพราะช่วงเช้าไม่ทันจะได้กินอะไรทั้งนั้น ช่วงรอผักก็มาก่อนเลย 2 ตระกร้า สำหรับคนกินผัก เรียกได้ว่าคุ้มจริงๆ ยิ่งถ้าตั้งใจจะกินก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ รับรองได้เลยว่ามะระ สะใจแน่

พออาหารลงเสริฟบนโต๊ะ ก็จัดน้ำพริกเผาลงไป 2 ช้อน ย้ำ แค่ 2 ช้อน ผลคือป้ายที่ติดที่กำแพงเชื่อถือได้ “น้ำพริกเผาเผ็ดมาก” แต่สำหรับคนชอบรสจัด รสแซบเรียกได้ว่าถูกโฉลกอย่างแรง

กินอิ่มเรียบร้อย ก็ถึงเวลาคิดตังค์ เกาเหลาไก่ตุ๋นมะระ ข้าวเปล่า บวกกาแฟเย็นอีกแก้ว หมดไป 80 บาท เรียกได้ว่าอิ่มคุ้มราคา ท่านใดสนใจไปลองกันได้ ร้านมีมี่ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ่นมะระ กลางซอยกาญจนา 2 โทร 0845826550

ปล.ร้านเริ่มปิดตั้งแต่พรุ่งนี้ 16 พค 61 นะครับ (555 แนะนำร้านปุ๊ปร้านก็หยุดยาวเลย)  พ้นปอซอ (ช่วงถือศีลอด) ค่อยกลับมาเปิดร้านใหม่

http://www.77kaoded.com

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อรรณพ สายะบุตร

อรรณพ สายะบุตร

น้าณพ ผู้สื่อข่าวสายประชาสัมพันธ์ ประจำจังหวัดยะลา ถนัดเรื่องข่าววงการสาธารณสุข งานประชาสัมพันธ์โครงการต่างๆ ปัจจุบันสังกัด 77ข่าวเด็ด #thegangfotoyala, #ยะลาใต้สุดสยาม เมืองงามชายแดน, #77kaoded, #77ข่าวเด็ด