X

เลือกตั้งล่วงหน้ายะลาคึกคัก แม่ทัพภาค4 ร่วมลงคะแนนนอกเขต

มทภ4 เดินทางมาลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าที่ยะลา ในขณะที่บรรยากาศเลือกตั้งล่วงหน้าที่ยะลาคึกคัก เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 62 เวลา 09.40 น. ที่อาคารศรีนิบง ศูนย์เยาวชนเทศบาลนครยะลา ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต พลโทพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาค4 ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า เขตจังหวัดสุราษธานี ลำดับที่7797


ส่วนบรรยากาศการเลือกตั้งล่วงหน้า นอกเขต ที่อาคารศรีนิบง ได้มีบรรดา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ข้าราชการ ที่เดินทางมาปฎิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดยะลา เดินทางมาใช้สิทธิ์กันเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยผู้ที่ลงทะเบียนใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า เขตเลือกตั้งที่ 1 ที่เลือกตั้งกลาง นอกเขต ในเขต ประกอบด้วย นอกเขตเลือกตั้ง ณ อาคารศรีนิบง ศูนย์เยาวชนเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จำนวน 8,097 คน ในเขตเลือกตั้ง โรงเรียนสตรียะลา จำนวน 258 คน และที่ศาลาประชาคมอำเภอยะหา จำนวน 2 คน


พลโทพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาค4 เปิดเผยว่า สำหรับการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันนี้ ทางกองทัพภาคที่ 4 ก็ได้ให้เพิ่มความเข้มมากกว่าปกติ ในทุกส่วนเพื่อให้พี่น้องประชาชนที่เดินทางออกจากบ้านมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า และในขณะเดินทางกลับ ได้รับการดูแลอย่างเป็นพิเศษตามที่ได้รับคำสั่งมา ซึ่งภาพรวมตั้งแต่ช่วงเช้ามาก็ยังไม่มีอะไร ประชาชนเดินทางออกมาใช้สิทธิ์กันอย่างคึกคัก ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี ที่ทุกคนตื่นตัวกับการเลือกตั้ง และไม่ต้องเป็นห่วง ทางกองอำนวยการรักษาความั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้สั่งการให้ทุกหน่วย คุมเข้ม ทั้งเส้นทาง จนเดินทางกลับถึงบ้าน


“สำหรับในวันเลือกตั้งวันที่ 24 มีนาคม 62 ก็จะมีการบูรณาการทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นกองกำลังประจำถิ่น กำลังทหารหลัก ทุกส่วน เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก ในพื้นที่จะต้องให้ทุกคนมีความมั่นใจในความปลอดภัย ไม่มีพื้นที่ใดที่เป็นห่วง จากการทำงานทั้งทางกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ท้องถิ่น ทุกส่วน ก็ร่วมมือร่วมใจกัน ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ทางกองทัพมีความพร้อมทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนที่ทางอากาศ ที่พร้อมดูแลพี่น้องประชาชนทั้งในวันนี้ และวันที่ 24 มีนาคม” มทภ 4 กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อรรณพ สายะบุตร

อรรณพ สายะบุตร

น้าณพ ผู้สื่อข่าวสายประชาสัมพันธ์ ประจำจังหวัดยะลา ถนัดเรื่องข่าววงการสาธารณสุข งานประชาสัมพันธ์โครงการต่างๆ ปัจจุบันสังกัด 77ข่าวเด็ด #thegangfotoyala, #ยะลาใต้สุดสยาม เมืองงามชายแดน, #77kaoded, #77ข่าวเด็ด