X

ชมรมวิ่งโรงพยาบาลยะลาจัดเดินวิ่งก้าวคนละก้าวรับปีใหม่

ยะลา – ชมรมวิ่งโรงพยาบาลยะลา โดยนพ.โนรมาน มูดอ ประธานชมรม ได้จัดงานเดินวิ่งก้าวคนละก้าวต้อนรับปีใหม่ โดยจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดอยู่ที่โรงพยาบาลยะลา จังหวัดยะลา ในวันที่ 6 มกราคม 2561

โดยงานเริ่มลงทะเบียนตั้งแต่ 5.00 น. โดยมีประชาชนผู้สนใจ เข้าร่วม 300 กว่าคน โดยแบ่งเป็นเดินวิ่งระยะสั้น 3.2 กิโลเมตร และวิ่ง ระยะ 5 กิโลเมตร โดยไม่มีการจำกัดอายุ หลังจากที่ได้มีการวอร์มอัพร่างกายแล้ว นายวิจารณ์ ศรีประสิทธิ์ ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงาน เพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลยะลาตามโครงการโรงพยาบาลไร้พุง และแนวทางเสริมสุขภาพสำหรับประชาชนทั่วไป โดยมีพญ.นิตยา ภูวนานนท์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์โรงพยาบาลยะลาเป็นประธานในพิธีปล่อยตัวโดยได้ร่วมวิ่งพร้อมกับผู้มาร่วมงานด้วย

โดยเมื่อกลับมาถึงเส้นชัยที่โรงพยาบาลยะลาแล้ว นพ.โนรมาน มูดอ ได้จัดเลี้ยงอาหาร และทำการจับรางวัล ให้กับผู้ร่วมกิจกรรมเดินวิ่งก้าวคนละก้าวในครั้งนี้

ชมภาพกิจกรรมทั้งหมดเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/EyFktf

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อรรณพ สายะบุตร

อรรณพ สายะบุตร

น้าณพ ผู้สื่อข่าวสายประชาสัมพันธ์ ประจำจังหวัดยะลา ถนัดเรื่องข่าววงการสาธารณสุข งานประชาสัมพันธ์โครงการต่างๆ ปัจจุบันสังกัด 77ข่าวเด็ด #thegangfotoyala, #ยะลาใต้สุดสยาม เมืองงามชายแดน, #77kaoded, #77ข่าวเด็ด