X

ไปลองมาแล้ว TOP GUN : Marverick

รีวิวหนังแบบบ้านๆ ได้มีโอกาสรับเชิญให้ไปดูรอบเปิดตัวสื่อมวลชนยะลากับหนังเรื่อง Top Gun : Marveric @โรง 3 coliseum yala ก็รู้สึกตื่นเต้นนิดๆ เพราะ Top Gun : ฟ้าเหนือฟ้า จัดเป็นหนังระดับตำนานที่ทำให้หลายๆคนได้รู้จัก ทอม ครูซ และเป็นหนังที่มีคนกล่าวถึงอยู่เสมอถ้าเป็นหนังที่เกี่ยวกับเครื่องบินรบ หลังจากที่ผ่านไป 36 ปี ภาคต่อของเรื่องนี้ก็ได้ออกมาใน ชื่อ Top Gun : Marveric โดยที่ตัวเอกของเรื่อง ทอม ครูซ ที่ผ่านกาลเวลามาถึง 36 ปี ก็ยังดูดี จนน่าอิจฉา สำหรับคนที่เกิดไม่ทัน Top Gun : ฟ้าเหนือฟ้า ก็ไม่ต้องกังวลอะไรนักหนากับการไปดูภาคต่อ ตัวหนังมีการเกริ่นถึงความสัมพันธ์ของตัวบุคคลต่างๆ แบบไม่จำเป็นคิดมาก ว่าใครเป็นใคร เพียงแต่ดูจบแล้วก็อาจจะอยากไปหาดูความหล่อ ความเท่ ของ เฮียทอมครูซ เมื่อสมัยอดีตก็เท่านั้น

ผู้เขียนไม่มีความรู้เรื่องเครื่องบินรบ เลยแยกแยะไม่ค่อยออก ว่าเครื่องไหนเป็นเครื่องรุ่นไหน สาวกเครื่องบินรบคงดู Top Gun : Marveric กันสนุก แต่ดูเท่าที่เห็นก็เรียกได้ว่า งานเนียนเลยที่เดียว ฉากเครื่องบินรบบินฝึกซ้อมหรือ บินรบกันก็สร้างให้ดูน่าติดตามเป็นอย่างมาก อันนี้ขอแนะนำเลยว่า มาดูในโรงภาพยนตร์จะดีกว่า เพราะขนาดภาพที่อลังการบวกกับระบบเสียงในโรงภาพยนต์มันดีกว่าเปิดดูกะคอมหรือทีวีที่ไม่ได้ต่อเครื่องเสียงชุดใหญ่ อันนี้ส่วนตัวเสียดายเล็กๆ ที่ไม่ได้ดูซาวด์แทร็ค อะ ไม่ต้องคิดว่าผู้เขียนเก่งอังกฤษอะไรนักหนา ฟังไม่ออกแหละ แต่อารมณ์ความรู้สึกคิดว่ามันได้กว่า เดี๋ยวรอให้ภาคซาวด์แทร็คเข้าโรงจริงค่อยไปซ่อมอีกรอบ ส่วนการดำเนินเรื่องของตัวหนังแบบแนวตรงๆที่ใครก็เดาพล็อตเรื่องได้กันทุกคน แต่การแสดง,อารมณ์,ฉาก เสียงคนตรีประกอบ จะสะกดคนดูได้ร้อยละร้อย มีสอดแทรกมุขฮาฮา เข้ามาในจังหวะต่างๆได้อย่างยอดเยี่ยม นักแสดงอื่นๆ ไม่ว่า ไมล์ส เทลเลอร์ ที่รับบทเป็น รูสเตอร์คนมีปมกับมาเวอร์ริค ซึ่งส่วนตัวผมแล้วคิดว่าปมน่าจะหนักกว่านี้อันนี้เบาไป 555 และเจนนีเฟอร์ คอนเนลลี ที่รับบทเพนนี ที่รับบทเป็นคนรักของของมาเวอร์ริค ก็ทำให้ดูเป็นคู่รักที่เป็นธรรมชาติดี(มั่ง)

โดยรวมแล้วส่วนตัวหนังเรื่องนี้ จ่าย 100 ได้ 120 หรืออาจจะกว่านั้น ผมเองลองสอบถาม ฝั่งผู้หญิงที่เข้ามารับชมในรอบสื่อมวลชนนี้ก็บอกสนุกมาก หนังไม่ถึงกับออกแนวลูกผู้ชายจ๋า จนผู้หญิงเข้าไม่ถึง มีดราม่าเบาๆ มีรักกุกกิ๊ก มีความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนฝูง เรียกได้ว่าดูได้ทุกเพศทุกวัย ดังนั้นแล้วจัดเป็นหนังระดับ 10/10 สำหรับการเข้ามาดูในโรงภาพยนตร์เป็นอย่างยิ่ง

เปิดตัวหนัง TOP GUN : MARVERICK @Colisium YALA

สุดท้ายขอขอบคุณ ทางห้างโคลีเซียมยะลาโดยคุณพรพิมล มั่นฤทัย และพี่วิชาญ ผู้จัดการโรงภาพยนตร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในรอบสื่อมวลชนนี้ครับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อรรณพ สายะบุตร

อรรณพ สายะบุตร

น้าณพ ผู้สื่อข่าวสายประชาสัมพันธ์ ประจำจังหวัดยะลา ถนัดเรื่องข่าววงการสาธารณสุข งานประชาสัมพันธ์โครงการต่างๆ ปัจจุบันสังกัด 77ข่าวเด็ด #thegangfotoyala, #ยะลาใต้สุดสยาม เมืองงามชายแดน, #77kaoded, #77ข่าวเด็ด