X

ตำรวจ รองสารวัตสอบสวน เครียดผูกคอเสียชีวิตคาบ้านพัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 15 ตุลาคม 2562 พ.ต.ท.เดชา โพธาราม สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีตำรวจผูกคอตาย ในบ้านพัก ที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 390 หมู่ 9 ตำบลเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเลย ผู้ตายคือ ร.ต.อ.ศิริวัฒน์ สุรทิพย์ รองสารวัตสอบสวน สภ.หนองหญ้าป้อง แต่ย้ายไปช่วยงานที่ สภ. เชียงกลม จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ก็ชีพ กู้ภัยเลย จุดมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย

เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปืนยกพื้นที่ ที่ห้องครัวด้านหลังบ้าน ผู้ตายใช้เชือกไนล่อน ขนาด 3  มม.ผูกกับขื่นหลังคาบ้าน ป้าและภรรยามามาเห็นตอนเช้า จึงตะโกนบอกให้คนมาช่วย พี่เขยของผู้ตายรีบวิ่งไปอุ้มแล้วตัดเชือกลองมานอน ทำการ CPR แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

จากการสอบถามภรรยาและน้องของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายได้แต่บ่นกับตนว่า ไม่อยากทำงานแล้ว อยากจะย้ายสายงานแล้ว เครียดมาก ตอนแรก เป็นรองสารวัตสอบสวนอยู่ที่ สภ.หนองหญ้าป้อง อำเภอวังสะพุง จากนั้นได้ย้ายไปช่วยราชการอยู่ที่ สภ.เชียงกลม ได้สองเดือน โดยก่อนหน้านี้ แฟนบอกติดเหล้ามาก พออดเหล้าแล้วก็เครียด จนต้องพาไปพบหมอ ที่โรงพยาบาลจิตเวช  ล่าสุดเมื่อคืน แฟนเข้าไปนอนก่อนจากนั้นช่วงตีห้า ป้าข้างบ้านก็ยังเห็น ลุกออกมา ยังได้คุยกันอยู่เลย พอมาหกโมงเช้า ก็เห็นผูกคอตายอยู่ที่หลังบ้านแล้ว ตนตกใจมาก จึงรีบวิ่งไปบอกป้าและพี่เขยมาช่วย

ทั้งนี้แพทย์เวร โรงพยาบาลเลย ได้มาชันสูตรพลิกศพแล้ว ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ขัดขืนแต่อย่างใด ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ญาติจึงได้นำร่างไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย