X

เสาร์อาทิตย์ ชิมช้อปใช้ ที่เชียงคานคึกคัก  นทท เร่งใช้ก่อนหมดอายุ

​            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ที่ถนนคนเดิน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย พ่อค้า แม่ค้า ที่ถนนคนเดินเชียงคาน  แต่ละร้านที่เข้าร่วมโครงการการ ชิม ช้อป ใช้ ตื่นตัวเป็นอย่างมาก เพราะนักท่องเที่ยวเต็มถนน ที่เดินทางจับจ่ายสินค้า ของฝากของที่ระลึก และใช้สิทธิ์ชิม ช้อป ใช้ อย่างทั่วหน้า

​            นางสาวลัดดา   ศิริกนกพัฒน์   เจ้าของร้านเช็คอินเชียงคาน  กล่าวว่า ทางร้านได้เริ่มใช้ตั้งแต่อาทิตย์แรก ดีมากลูกค้าเยอะขึ้นมาก ซึ่งร้านผ้าที่เชียงคานมีไม่กี่ร้านลูกค้าเข้ามาซื้อเยอะ เพราะช่วงแรกแม่ค้ายังไม่สมัครกันเยอะ จึงทำให้ร้านของตัวเองขายดีและลูกค้าเยอะเป็นพิเศษ และในช่วงที่มีการขายเสื้อผ้าอยู่ ทางร้านก็มีการประชาสัมพันธ์ไปด้วยว่าทางร้านเรารับ โครงการชิมช๊อปใช้ อยู่ตลอดลูกค้าเมื่อได้ยินก็ นำสิทธิ์ออกมาใช้ลูกค้าเลย เขามาซื้อของที่ร้านเยอะมากเป็นพิเศษช่วงนี้

​ด้านนางสาวนัฏยา    สิงห์กาญจนาวงษา  นักท่องเที่ยวจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า จะต้องมาใช้เงินในโครงการ ชิมช๊อปใช้ เพราะเงินในระบบจะหมดในช่วงไม่กี่วัน และช่วงนี้เป็นช่วงวันหยุดยาวพอดี ซึ่งที่จังหวัดเลยมีการจัดเทคอนโด ตนสนใจในกีฬานี้ ก็กะจะมาเที่ยวและใช้ที่จังหวัดเลย เป็นโครงการที่ดี ใช้ง่ายดี ช่วงแรกๆ อาจจะดูยากแต่หลังง่ายมาก สะดวก ขณะนี้เหลือเงินในระบบอยู่ 160 บาท ก็กะจะคืนกลับให้รัฐบาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย