X

ใจสลาย หลาน 9 ขวบดับ ขับสี่ล้อเล็กขนพลุ หลับในชนท้ายกระบะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.  วันที่ 12 ตุลาคม 2562  พ.ต.ท.สุขุม  ถาวร  สารวัตรเวร สภ.เมืองเลย  ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คัน มีผู้บาดเจ็บหลายราย  ที่บริเวณหน้าศูนย์วิจัยและทดลองพืชไร่เลย  ถนนมะลิวรรณ  ต.นาโป่ง  อ.เมืองเลย  จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

เมื่อเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถกระบะสี่ล้อเล็ก สีเขียวยี่ห้อไดฮัทสุหมายเลขทะเบียน บม 5590 เลย จอดขวางถนนเลนใน ถนนมลิวรรณขาเข้าเมืองเลย สภาพด้านหน้าพังยับเยิน  กระบะบรรทุกพลุไฟ และของเล่นมาเต็มคันรถ  ส่วนริมที่ถนน พบรถกระบะโตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒธ 2017 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ดไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยและเจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลเลย ได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่าง งัดเอาผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายใน 2 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ด.ช.สุริยะ  มณีจันทร์  อายุ 9 ปี  ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวทั้งสองรายส่งโรงพยาบาลเลย  แต่ด.ช.สุริยะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา  ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือนางสมจิตร  มณีจันทร์  อายุ 47 ปี  น้าสะใภ้ของ ด.ช.สุริยะ อาการสาหัส ยังไม่พ้นขีดอันตราย

 

ในที่เกิดเหตุ  พบนางพร (ไม่ทราบนามสกุล) ยืนตกใจ เลือดเปื้อนศรีษะและลำตัว ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า กำลังขับรถกลับบ้านที่ตัวจังหวัดเลย  หลังจากไปขายของเล่นและพลุ ดอกไม้ไฟในงานออกพรรษาที่อำเภอหนองหิน จนถึงรุ่งเช้า โดยมีสะใภ้กับหลานชายนั่งมาด้วย  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รู้สึกมีอาการวูบไป แล้วไปชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง

ด้านนายเทวา  วรรณปะเก   อายุ 31 ปี  คนขับรถเก๋งฟอร์ด ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถมุ่งหน้าเข้าเมืองเลย แต่ถูกรถกระบะเชี่ยวชนด้านท้าย  จึงจอดรถเจรจากันกับคนขับอยู่ด้านข้างรถ ริมถนน  ระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่บริษัทประกันมาตรวจสอบ นานประมาณ 5 นาที  ตนก็ได้ยินเสียงโครมดังสนั่น แรงกระแทกจากรถกระบะมาชนตน กระเด็นตกร่องข้างทาง เจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับรถกระบะไม่ได้รับบาดเจ็บ.

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย