X

ตายแปลก มีกระดาษจุกปาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร.ต.อ.ราเชน โพธิ์จันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชียงคาน จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 1 ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน ได้ประสานไปยังแพทย์ รพ.เชียงคาน และกู้ภัยเลย เดินทางไปชันสูตรพลิกศพ

เมื่อเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ที่เป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งตึก ภายในห้องครัวข้างกำแพง พบผู้เสียชีวิตชื่อ นายสาคร อายุ 36 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่สวมรองเท้า ใช้เชือกไนล่อนสีดำ แขวนคอตัวเองกับขื่อไม้ ภายในครัว   จากนั้นหน่วยกู้ภัยเลย ได้นำร่างลงมา เพื่อให้แพทย์ได้ตรวจร่างกายว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร ในการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบบาดแผล ซึ่งในขณะที่มีการตรวจร่างกายอยู่นั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์ ถึงกับตกใจ เมื่อพบว่ามีอะไรอยู่ในปากผู้เสียชีวิต และได้ทำการเปิดปากผู้ตาย พบผู้ตายนั้น ได้อมกระดาษอยู่1 แผ่น ม้วนเป็นกำเหมือนกับขย้ำและอมไว้  ในการะดาษเขียนด้วยปากกา เขียนตัวเลขด้วยต่างๆ  แต่ไม่รู้ความหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกระดาษดังกล่าวเก็บไว้เป็นหลักฐาน  เบื้องต้นนายสาครน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ช.ม.

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสาคร เป็นผู้ป่วยทางจิต อาศัยอยู่บ้านคนเดียว ซึ่งสาเหตุการตายน่าจะเครียดในเวลาที่ป่วย ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต  และนำร่างไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย