X

เลย จับแล้ว โจรขโมยเงินครูคาบ้านพัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 19 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา มีคลิปวีดีโอ ที่มีโจรย่องเปิดประตูรั้ว บ้านพัก ที่อยู่หน้าโรงเรียนอนุบาลเลย ย่านกลางใจเมือง โดยภาพจะเป็นชาย นุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อแขนสั้น รองเท้าแตะ สวมหน้ากากอนามัย ย่องเข้ามา เปิดประตูรั้ว จากนั้นก็เดินเข้าไปหยิบเอากระเป๋าสะพาย ที่ในนั้น มีกระเป๋าเงินอยู่และเงินจำนวน 3,500 บาท แล้วเดินออกไปอย่างลอยนวล

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย จับกุมตัว  นายสรรค์  ลีกระจ่าง  อายุ  29  ปี  ที่อยู่  3/1  ซ.2  ถ.วิสุทธิเทพ  ต.กุดป่อง  อ.เมืองเลย  จ.เลย โดยกล่าวหาว่า  ลักทรัพย์ในเคหะสถาน พฤติการณ์ในการจับกุม  ตามที่ปรากฏตาม ข่าวผู้ต้องหาลักทรัพย์เงินสดของคุณครู  ที่บริเวณบ้านพักหน้าโรงเรียนอนุบาลเลย  ถ.ร่วมใจ  ต.กุดป่อง  อ.เมืองเลย  จ.เลย  เมื่อวันที่  18  พฤษภาคม 2565  โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้  ขณะที่ ผู้ต้องรายนี้ พึ่งออกมาจากเรือนจำได้แค่ 2 เดือน ในคดี ลักทรัพย์ แล้วก็มา ก่อเหตุดังกล่าว

พ.ต.อ.ยศวัจน์  แก้วสืบธัญนิจ  ผกก.สภ.เมืองเลย  พ.ต.ท.เชิดชัย  ถนอมชีพ  รอง  ผกก.สส.ฯ   ได้สั่งการให้  พ.ต.ท.ธวัชชัย  นาทันตอง  สว.สส.ฯ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  ออกติดตามและจับกุมโดยเร่งด่วน  จนกระทั่งวันที่  19  พฤษภาคม 2565  เวลา  14.30  น.  พบนายสรรค์ ฯ  ซึ่งยังคงแต่งกายด้วยชุดเดิมในวันก่อเหตุ  กำลังเดินข้ามถนนมายังหน้าร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven  สาขาวงเวียนน้ำพุ  ถ.ร่วมใจ  ต.กุดป่อง  อ.เมืองเลย จ.เลย  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าทำการตรวจสอบ  จากการสอบถามในเบื้องต้น  นายสรรค์ ฯ  ก็ให้การยอมรับว่า  เป็นผู้เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ที่บ้านพักครูหน้าโรงเรียนอนุบาลเลยจริง  ได้เงินสดมาจำนวน  3,000  บาท  เงินที่ได้มาก็นำไปเปิดห้องพักและใช้จ่ายจนหมดแล้ว  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ร่วมกันจับกุม  นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเลย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามนายสรรค์  ลีกระจ่าง  ผู้ต้องหา เล่าว่า ตนเดินเข้าไปไม่รู้หรอก ในกระเป๋าที่หยิบมา มีเงินอยู่ เงินที่ได้มา ก็ใช้ในการเปิดห้อง ซื้ออาหารกิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย