X

เลย ประชุมพรรคเพื่อประชาชน อดีต รมต.ปรีชา ประกาศ เล่นการเมือง 38 ปี พร้อมเป็นนายก ดึง สส.เข้าสภาให้เกินร้อย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่ทำการพรรคเพื่อประชาชน ถ.ภูมิวิถี อ.วังสะพุง จ.เลย นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข หัวหน้าพรรคเพื่อประชาชน  ได้จัดมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 โดยผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยคณะกรรมการบริหาร ตัวแทนสาขา ผู้แทนเขตต่างๆ และสมาชิกจากหลายภาคส่วน เข้าร่วมประชุมกันอย่างคึกคัก เต็มห้องประชุมจนล้นออกมานอกประชุม โดยมีวาระการประชุมตามที่กฎหมายพรรคการเมืองกำหนด เช่นการรับรองรายงานการประชุม รับรองงบดุลประจำปี 2564 รับรองคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ พร้อมกับ รายงานการดำเนินงานที่ผ่านมาของพรรค ทั้งพิจารณาการดำเนินงานของพรรคและยุทธศาสตร์ของพรรคในอนาคต คลิป

นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข หัวหน้าพรรคเพื่อประชาชน ได้เผยว่า ในฐานะที่ตนเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อประชาชน ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ซึ่งจะมีสมาชิกสาขาทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ และภาคอีสาน มาครบทุกภาคและครบองค์ประชุม ซึ่งพรรคเพื่อประชาชนเราคาดหวัง เราจะส่งผู้สมัครผู้แทนราษฎรครบทุกเขต และครบทุกจังหวัด และปาร์ตี้ลิสต์ก็จะส่งครบ  100 คน โดยจะนำนโยบายที่เรากำหนด เช่นเราจะเปลี่ยน สปก.401 เป็นโฉนด เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับเกษตรกร และจะประกาศสงครามกับยาเสพติด เอาลูกหลานคืนมาสู่ครอบครัวที่อบอุ่น  ทำชลประทานระบบท่อ ขุดน้ำบาดาลในไร่นาและไร่อ้อย นำพื้นที่ป่าเสื่อมโทรมที่มีกว่า 19 ล้านไร่ ไม่มีเอกสารสิทธิ์ เร่งรัดออกเป็นโฉนดชุมชน และจะยกเลิกโควต้ารายใหญ่ สร้างความเป็นธรรมให้กับผู้ค้าลอตเตอรี่รายย่อยทั่วประเทศ

วันนี้เรามีนักคิดระดับด็อกเตอร์หลายๆสาขา รวมทั้งอดีตรองผู้อำนวยการสำนักงบประมาณ รวมกันออกแผนกำหนดนโยบาย พร้อมทั้งคนรุ่นใหม่ที่ทำธุรกิจสำเร็จ มาร่วมเป็นกรรมการบริหารพรรค และมีการคัดกรองสมาชิก คุณสมบัติ ที่มีความรู้ความสามารถในการลงเลือกตั้งที่จะมีขึ้น ในขณะที่ตนเป็นหัวหน้าพรรคและจากประสบการณ์อยู่ในวงการการเมือง มา 36 ปี เป็นสส.มา 13 สมัย เป็นทั้ง รัฐมนตรีช่วยว่าการและ รัฐมนตรีว่าการ พร้อมที่นำนโยบายทำเพื่อประชาชน และพร้อมจะเป็นนายกรัฐมนตรี และจะเป็นแกนนำ นำสส.พรรคเพื่อประชาชนเข้าสู่สภาไม่น้อยกว่า 100 คน ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย