X

เลย วอนช่วยเหลือมิสแกรนด์ถูกรถชน แม่วอนผู้ใจบุญช่วยค่ารักษาพยาบาล ติดตัว 65 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการที่นางสางเกษร นันทอง  มิสแกรนด์ หนองคาย 2022 เจ้าของรางวัล Best introduction บนเวที Miss Grand Thailand 2020 ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ มีอาการบาดเจ็บสาหัส ที่อำเภอปากชมจังหวัดเลย  ขณะนี้ได้รักษาที่โรงพยาบาลเลยนั้น

ล่าสุด นางเกษแก้ว นันทะทอง ผู้เป็นแม่ ได้กล่าวพร้อมขอความช่วยเหลือ ว่า นางสางเกษร นันทอง  ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎเลยปีที่สาม ช่วงนี้ปิดเทอม ซึ่งก่อนนี้ก็ได้ไปประกวดมิสแกรนด์หนองคาย ได้รางวัลเป็นมิสแกรนด์หนองคายมาจากนั้นก็เดินทางไป ประกวดต่อที่กรุงเทพมหานครได้รางวัลแนะนำตัวจากกองมิสแกรนด์ ไทยแลนด์

สำหรับเหตุการณ์ในวันที่เกิดอุบัติเหตุ อยู่ในช่วงปิดเทอม วันที่ 24 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ในช่วงสงกรานต์ก็ติดโควิดกันและมีการกักตัวอยู่ที่บ้านไม่ได้ออกไปไหนเลย หลังจากนั้นน้องได้เดินทางไปหาเพื่อนที่บ้าน คกไผ่ในอำเภอปากชมจังหวัดเลย หลังจากเดินทางกลับมาก็มาแวะกินมาม่าที่บริเวณเซเว่นในตัวอำเภอปากชม และช่วงเดินทางจากอำเภอปากชมกลับมายังบ้านถนน สาย 2108 ปากชม-บ้านธาตุ   ใกล้ อบต นครหงส์  ซึ่งถนนสายดังกล่าวกำลังก่อสร้างอยู่ เป็นช่วงกลางคืน เป็นมุมมืดซึ่งเป็นทางโค้ง และประสบอุบัติเหตุชนประสานงา กับรถกระบะ หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์ไปหาญาติ ว่าน้องได้เกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลปากชมและส่งต่อมาโรงพยาบาลเลย ขณะนี้อาการน้องกระดูกขาข้างขวาหัก ขาหักและทางโรงพยาบาลได้ดามไว้แล้วแต่ยังช่วยตัวเองไม่ได้ สะโพกซ้ายสะโพกขวาหักทั้งสองข้างทำซึ่งกำลังทำการรักษาอยู่ กระดูกเบ้าตาแตกก็กำลังรักษาหมอกำลังทำศัยกรรมตกแต่งให้อยู่ และมีข่าวดี ในช่วงเช้า หมอเพิ่งเอาท่อหายใจออกเมื่อตอนเช้านี่เอง ตอนนี้น้องรู้สึกตัวดีขึ้น รู้สึกตัวเป็นระยะๆ

นางเกษแก้ว กล่าวต่ออีกว่า อยากขอความช่วยเหลือขนาดนี้ไม่มีเงินซักบาทเลย ไปทำงานก็ไม่ได้แม่ก็อายุเยอะแล้วสุขภาพร่างกายก็ไม่ดีแม่ก็มีโรคประจำตัวมีโรคเบาหวานความดัน โรคกระดูกเสื่อมทั้งเครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับ ซึ่งตอนมาโรงพยาบาลครั้งแรกมีเงินติดตัวเพียง 65 บาทนับเหรียญ เก็บจากในบ้านมาตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาลก็ไม่มีตังค์เลย ขอความช่วยเหลือด้วย ไม่รู้จะทำยังไงดี ขณะเดียวกันพ่อของผู้บาดเจ็บ เดินทางไปงานศพของเพื่อนอีกคนหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุครั้งนี้ด้วยกัน และเพื่อนอีกคนเสียชีวิต ที่จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเพื่อนผู้เสียชีวิต นั้นเคยอยู่ร่วมหอเดียวกันขนาดนี้มืดแปดด้านไม่รู้จะทำยังไงอยากขอความช่วยเหลือฝากถึงทุกคนช่วยเหลือ

หากใครต้องการที่จะช่วยเหลือบริเจาคได้ที่บัญชี นางเกษแก้ว นันทะทอง

หมายเลขบัญชี 2080525972 ธนาคาร กรุงไทย (มารดา)

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย