X

เลย สาวเมืองเลย ท้องแก่กับเพื่อน สุดซ้ำ ไม่มีเงินทำคลอด ถูกหลอกร่วมลงทุนโกงกว่า 20 ล้าน อ้างรู้จักนายตำรวจใหญ่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องสื่อเสรีเลย อาคารตึก ททท.สำนักงานเลย มีตัวแทนกลุ่มสาวๆ อายุประมาณ 26-27 ปี กว่า 10 คน เดินทางมาร้องเรียนสื่อมวลชนของจังหวัดเลย ว่าถูกไฮโซ แห่งบ้านนาแขม หลอกร่วมลงทุน เพื่อทำแชร์เงิน แชร์ทอง และธุรกิจอีกหลายอย่าง พร้อมกับมีดอกเบี้ยกลับคืน 100 % ลงทุนไม่ถึงเดือนโกงเงินร่วมทุนไปหน้าตาเฉย ซื้อรถใหม่ป้ายแดง สร้างบ้านหรูราคากว่า 30 ล้านแถมยังท้าให้รวมตัวกันแจ้งความเลย มีแบ็คดี เป็นถึง ผู้กำกับ นายตำรวจใหญ่  มีญาติเป็นนายก อบต. แจ้งความแล้ว ตำรวจเฉยคดีไม่คืบหน้า ร้องถึงศูนย์ดำรงธรรม เงียบเหมือนเดิม สุดท้ายขอพึงสื่อ ในกลุ่มมี 40 กว่าคน สูญเงินกว่า 30 ล้าน หวังไม่ให้มีใครถูกหลอกต่อ

น.ส.จุฑารัตน์ ฤทธิ์สุวรรณ อายุ 26 ปี ตัวแทนกลุ่มเผยว่า เริ่มแรกรู้จักผู้หญิงคนนี้ชื่อเล่นว่า บูม ในเฟซในมีการโฆษณา บ้านแชร์ ริชชี่พารวย แชร์เงิน แชร์ทอง ปล่อยเงินกู้ รายวัน รายเดือน รับนายทุนสำรองต้นดอก 100 % มีครบวงจรที่นี้ที่เดียว เริ่มต้นตนก็เฉยๆ ต่อมามีน้องที่รู้จักกันในที่ทำงานไปลงทุนกับเขา มาคุยได้ดอกเบี้ยดีมาก ตนจึงเข้าไปดูโปรไฟล์เขาดีมาก ในเฟสลูกกลุ่มต่างเขียนแบ่งผลกำไรเท่านั้นเท่านี้ แฮปปี้กันทั้งกลุ่ม ตนจึงลองทดลองลงก้อนแรกไป ก็ได้ดอกดีมาก จึงร่วมลงทุนไปอีกไปเอาเงินญาติพี่น้องลงร่วมด้วย สำหรับของตนประมาณ 2 ล้าน 4 แสน ต่อมาอยู่ๆก็ขอปิดกลุ่ม อ้างว่าถูกโกงไปหมดตัวกว่า 51 ล้าน แต่ประพฤติกรรมกลับตรงกันข้ามว่าถูกโกง มีซื้อรถเบนซ์ป้ายแดง รถตู้โตโยต้า อัลฟาร์ด ขับมาโชว์ แถมโชว์ใบหย่ากับสามีเป็นตำรวจ แต่อยู่ด้วยกัน แถมเปลี่ยนชื่อ นามสกุล เป็นคนใหม่ แอบอ้างมีแบ็คดี มีรุ่นพี่เป็นนายตำรวจระดับผู้กำกับ ย้ายมาจากจังหวัดระยองมาดูแลพิเศษเป็นผู้กำกับ สภ.หนึ่ง จ.หนองคาย และมีลุงเป็นถึงนายก อบต. ในจังหวัดเลย

ตนจึงรวมผู้เสียหายเฉพาะกลุ่มของตนมีทั้งหมด 40 คน เสียหายไปประมาณ 20 กว่าล้าน และอยู่นอกกลุ่มอีกคาดว่าความเสียหายไม่น้อยกว่า 50 ล้าน ผู้เสียหายอยู่ขอนแก่น อุดร ก็มี ที่อยู่นอกกลุ่มเมื่อเสียเงินไปแล้ว และที่ยังไม่แจ้งความ ยังหวังว่าจะได้เงินคืนอยู่ ซึ่งประพฤติกรรมของคนคนนี้ แม้ขายรถได้เงินเป็นล้าน ขายหวย ได้เงินมาก็เงียบเฉย ตอนเราโอนเงิน ก็ไม่ใช่เงินเข้าบัญชีเขาคนเดียว เดียวให้โอนให้สามี บ้าง แม่เขาบ้างเล่นโกงกันทั้งครอบครัวเลย ที่ตนเข้ามาร้องสื่อ หวังว่า บุคคลคนนี้จะไม่ไปหลอกใครต่ออีก ขอให้หยุดสุดท้ายที่กลุ่มตน

ด้าน นส.ณัฐกาญจน์ เผยอีกว่า ตนก็ร่วมลงทุนหมดไป 1 ล้านกว่า ตนเอาเงินที่เก็บไว้และพ่อแม่ให้มาสะสม เพื่อร่วมลงทุนกับเขา แต่ถูกเขาโกงไปหมดตัว ตนนอนร้องไห้ทุกวัน ญาติและสามีก็มาปลอบ เพราะตนท้องได้ 7 เดือน ญาติๆ กลัวว่าจะกระทบถึงลูกในท้อง ตนมาคิดถึงลูกเกิดมาจะทำยังไงเงินสะสมมาก็หมดแล้ว แถมค้าขายวันนี้ตนได้เอาเงินจากบัตรเครดิตมาใช้ ต้องมาแบกดอกเบี้ยอีก อีก 2 เดือนลูกก็จะออกมาดูโลก ยังไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง เงินตระเตรียมของใช้ตอนคลอดยังคิดหนักอยู่เลย ทำไมหน้าตาเข้าดีมาก ใช้ชีวิตแบบหรูหรา เป็นไฮโซจังหวัดเลย ต้องมาโกงกันง่ายๆ ขนาดนี้กันเลย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย