X

เลย รถตู้นักเรียน แหกโค้ง ถนนลื่นฝนตก ชนกำแพงบาดเจ็บ 7 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 08.50 น.ได้เกิดเหตุ รถรับส่งนักเรียนเอกชน แหกโค้งชนกำแพงก่อนถึงประตูโรงเรียนเลยอนุกูล อำเภอเมือง จังหวัดเลย 500 เมตร คาดถนนลื่นฝนตก บาดเจ็บ 7 ราย

เมื่อเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุพบรถตู้ ขนาด 13 ที่นั่ง ชนกับกำแพงของบริษัทเอกชน ก่อนถึงประตูโรงเรียนเลยอนุกูลเพียง 500 เมตร มีผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนและผู้ปกครองและคนขับรถ  สำหรับคนขับรถชื่อนางสมคิด  มงคลชัย นั้น  ติดอยู่กับตัวรถอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัย ตำรวจ สภ.เมืองเลย ตำรวจท่องเที่ยว ครูเลยอนุกูล เดินทางมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำส่งโรงพยาบาลเลย

นางสมคิด  มงคลชัย คนขับรถ เล่าว่า ตนได้ขับรถเดินทางมาจากบ้านโคกใหญ่ อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย รถตนเป็นรถตู้นักเรียน โตโยต้า ทะเบียน 30-0221 เลย ป้ายเหลือง เมื่อขับรถมามีฝนตกลงในพื้นที่ ปรอย ๆ เมื่อใกล้จะถึงประตูโรงเรียน อีกนิดเดียว เมื่อเข้าโค้งก็รู้สึกได้ว่าไม่สามารถควบคุมรถได้ และหลุดโค้งคนกับกำแพง หัวรถได้ไปกระแทกอย่างแรงกับกำแพง ตนติดอยู่ ในรถ จากนั้น มีเจ้าหน้าที่ครู เข้ามาช่วยเปิดประตู ตนนั้นเจ็บที่หลังและเท้า ทั้งตัว คนอื่น ๆ บาดเจ็บเล็กน้อย

สำหรับสาเหตุ คาดว่าจะเกิดมาจาก ฝนตกถนนลื่น มีร่องรอยคราบน้ำมันน้ำยางตกอยู่ บนถนน ทำให้ถนนต่าง ๆ เป็นสีดำ และในช่วงเวลาเดียวกัน ได้เกิดอุบัติเหตุบนถนน กว่า 10 จุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย