X

เลย ระดมค้นหา ชายหลงป่า ภูเปลือย บ้านนาดี ต.นาดี อ.ด่านซ้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากวานนี้ วันที่ 11 กันยายน 2564 อำเภอด่านซ้าย มีการแจ้ง มายังอำเภอด่านซ้าย ว่ามีคนหายหลงทางเข้าไปในป่า ทราบชื่อผู้สูญหายชื่อ นายสังวร  วงษ์มานิตย์ อายุ 69 ปี เป็นคนจังหวัดเพชรบูรณ์ ญาติ (หลาน) รับกลับมาดูแลที่บ้านนาดี หมู่ที่ 1 ตำบลนาดี อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2564 มาอยู่ได้ประมาณ 9-10 วัน เป็นคน หลง ๆ ลืม ๆ  มีโรคประจำตัวคือ โรคเบาหวาน หูหนวก

ก่อนนั้น ได้มาพักรักษาตัวที่บ้านนาดี ลูกหลายคอยดูแล อยู่ด้วยกัน 3 คนและเมื่อวานได้ออกจากบ้านและเดินเข้าไปในป่า ทางด้านทิศตะวันตกของหมู่บ้าน อยู่ในเขตป่าสงวนแห่งชาติ (ป่าภูเปือย ป่าภูขี้เถ้า และป่าภูเรือ) ซึ่ง คาดว่า ผู้สูญหายไม่ชินเส้นทาง ประกอบกับหลง ๆ ลืม ๆ เนื่องจากไม่ได้เข้าไปในป่าดังกล่าวหลายสิบปี

ครั้งล่าสุด มีผู้พบเห็นผู้สูญหายครั้งสุดท้าย คือ ชาวบ้านที่ขึ้นไปเก็บเห็ดแล้วกำลังเดินกลับลงมาหมู่บ้าน พบเห็นผู้สูญหายเวลาประมาณ 11.00 น.วานนี้  แต่งกายด้วยเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ เดินอยู่คนเดียว

เช้าวันนี้  นายจักรภัทร พรมคล้าย ปลัดอาวุโส ปลัดอำเภอ หลังได้รับมอบหมายจาก  นายนที พรมภักดี นายอำเภอด่านซ้าย พร้อมด้วยกำลัง ตำรวจทหาร อพปร ชรบ กำนันผู้ใหญ่บ้าน ปภ.อำเภอด่ายซ้าย กู้ชีพกู้ภัยในพื้นที่ กว่า  150 นายเข้าประชุมพร้อมนำกำลังค้นหาบริเวณ ทางด้านทิศตะวันตกของหมู่บ้าน อยู่ในเขตป่าสงวนแห่งชาติ (ป่าภูเปือย ป่าภูขี้เถ้า และป่าภูเรือ) หลังหมู่บ้านซึ่งคาดว่าจะเป็นทิศทางที่ผู้สูญหายจะเดินทางหลงเข้าไป  ล่าสุดยังไม่พบ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย