X

เลย คลิปสลด พ่อชาวลาวประชดเมียถ่ายคลิปใช้สายเข็มขัดห้อยคอลูกวัยขวบเศษ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2564 ชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย พร้อมด้วยชุดสายฟ้า เข้าช่วยเหลือเด็ก ที่ห้องเช่า ซอยตรอกไก่ตาย ด้านหลังธนคารกรุงเทพ ในเขตเทศบาลเมืองเลย หลังได้รับแจ้งจาก นางสมหมาย ธันยาลัก อายุ 25 ปี ชาว สปป.ลาว ผู้เป็นแม่หลังโทรแจ้งตำรวจ เพื่อให้เข้าช่วยเหลือ

เมื่อตำรวจ เดินทางถึงที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่าห้องแถว ภายให้ห้อง ข้าวของกระจัดกระจายเต็มพื้น และพบเด็กชาย  อายุ 1 ขวบเศษ และเด็กชาย อายุ 5 ขวบ เล่นตามประสาเด็ก ชุดสืบสวน ได้เคาะประตูเรียก สักพักก็มีเด็ก 5 ขวบมาเปิดประตูให้ ขณะที่นายเซิง ทองเพชร พ่อ ชาวสปป.ลาว นั่งงงอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่ จึงได้ทำการควบคุมตัวไว้ เพื่อทำการสอบสวน ซึ่งนายเซิง ได้บอกเพียงว่า ที่ทำแล้วส่งคลิปไป เพื่อให้แฟนมาหา เจ้าหน้าที่ จึงได้ทำการควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองเลย

จากการสอบถามนางเนียง ธันยาลัก พี่สาวนางสมหมาย ธันยาลัก แม่เด็ก เปิดเผยว่า นายเซิง พ่อ เด็ก ได้แยกกันอยู่ ซึ่งนางสมหมาย แม่เด็ก ได้แยกกันอยู่ กับนายเซิง และเอาเด็กทั้งสองมาเลี้ยง อยู่ที่ บ้านอาฮี ตำบลอาฮี อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ พ่อเด็ก ได้แวะเวียนมาหาอยู่บ่อยครั้ง และพยายามง้อขอคืนดี กับนางสมหมาย แต่นางสมหมายก็ไม่ยอมกลับไป ซึ่งวันนี้ ช่วง เที่ยง นายเซิง ได้ขับรถไปตามอีกที่ ที่บ้านอาฮี พร้อมกับเอาลูกกับตนมา คือ คนโต 5 ขวบ แล้วขับรถจักรยายนต์ มาที่บ้านพักที่อำเภอเมืองเลย และบ่ายสามโมงเย็น ได้ไปที่บ้านตนอีกรอบ แล้วพาเด็กอายุ 1 ขวบมาด้วย หลังจากนั้น ประมาณห้าหกโมงเย็น ตนได้รับคลิป ที่นายเซิง ทำร้ายลูก ตนเห็นแล้วสงสาร จนร้องให้ ออกมา จึงรีบโทรบอกแม่เด็ก ให้ไปเอาลูกกลับมา ซึ่งหลังจากที่น้องสาวมาถึงตัวเมือง จึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้พาไปช่วยลูก ซึ่งก็ดีใจ ที่หลานไม่เป็นอะไรมาก

จากการสอบถาม ร.ต.ท.หญิงพรรณวดี เกษร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเลย เปิดเผยว่า ซึ่งในวันนี้ได้ทำการสวบสวนแล้วนั้น จากที่ดูเด็กทั้งสอง ไม่พบร่องรอย จากการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ซึ่งเบื้องต้น ได้ปล่อยให้เด็กทั้งสอง และแม่เด็ก กลับไปอยู่ที่บ้านป้า ที่บ้านอาฮี อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย ขณะที่นายเซิง พ่อของเด็ก ได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติม และในวันพรุ่งนี้เช้า จะได้แจ้งไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเลย เพื่อมาร่วมสอบสวนเพิ่ม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย