X

เลย ทุกข์ยาก โจรขโมยถังแก๊ส พัดลม ถังน้ำ มาม่า น้ำตาล ร้องไห้ขอโจรเอาของมาคืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในยุคนี้ ที่ทุกคนอยู่ในช่วงของความยากลำบาก จากโรคโควิด 19 สภาพเศรษฐกิจแย่แบบนี้ แต่ยังมีโจรใจร้ายที่เข้ามาขโมยข้าวของชาวบ้านอย่าง ถังแก๊ส มาม่า เครื่องมือทำมาหากิน ของแม่ค้า ที่ใช้ทำมาหากิน

นางสมภาร  พรมศรีจันทร์  5/4 บ้านฟากเลย ถนนฟากเลย ตำบลกุดป่อง จังหวัดเลย กล่าวว่า ตนทำร้านอาหารตามสั่งอยู่ที่บริเวณหน้าวัดวิเวกธรรมคุณ ตำบลเมือง อำเภอเมืองจังหวัดเลย เลิกงานเมื่อวาน เวลาประมาณ 17.30 น. ข้ามคืนมาตอนเช้า เวลา 08.30 น.ตนก็เดินทางมาเปิดร้านอีกครั้ง เมื่อเข้าร้านครั้งแรกก็เข่าอ่อนเมื่อเห็นสภาพร้านตนที่อยู่ในสภาพถูกรื้อ กระจัดกระจาย มีร่องรอยการค้นหาของมีค่าต่างในร้าน ตนจึงสำรวจดูคร่าวๆ ปรากฏว่ามีถังแก๊สจำนวน 3 ถัง พัดลม 1 ตัว ถังน้ำ มาม่าก้อน น้ำตาลทราย น้ำมันหอย และอื่นๆ อีกมากมาย จึงได้โทรไปแจ้ง 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองเลย นั้นเข้ามาตรวจสอบ

นางสมภาร  เล่าต่ออีกว่า ตนเข่าอ่อน หลังทราบว่าเครื่องมือทำมาหากิน อย่างเตาแก๊ส 3 ถัง มูลค่าซื้อใหม่ กว่า 7,500 บาท เพราะหากจะต้องไปซื้อใหม่ถังละ 2,500 บาท ไม่รู้จะทำไงหมดทุกอย่าง โจรใจร้ายจริงๆ ของก็ขายยากแล้วยังมาโดนขโมย เครื่องมือทำมาหากิน หมดตัวเลยตอนนี้ วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับใครให้ได้

ด้านเจ้าหน้าที่ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ เมืองเลย เข้าตรวจสอบพื้นที่  เร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุ หากล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อควานหาตัว โจรใจร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย