X

เลย คนชราไม่มีเงินกินฟรี ร้านขวัญใจขนมไทย จ.เลย เจ้าเก่ากว่า 40 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปัจจุบัน ประเทศไทยมีการระบาดของโรคโควิด -19 กันทั้งประเทศเกิดความเดือดร้อน คนตกงานไม่มีเงิน ในการดำรงชีพ ที่จังหวัดเลยมีร้านขนมหวานใจดี และทำแบบนี้มาหลายปีในเรื่องการช่วยเหลือคนที่ชราและไม่มีเงิน ที่อยากจะทานขนมหวานในร้าน ก็ให้กินฟรีได้หากเขามาที่ร้าน คนชรา ไม่มีเงิน กินฟรี ร้านขวัญใจขนมไทย จ.เลย เจ้าเก่ากว่า 40 ปี

“ร้านขวัญใจขนมไทย” ตั้งอยู่บริเวณถนนสถลเชียงคาน อ.เมือง จ.เลย ร้านนี้ขายมายาวนานกว่า 40 ปี นับเป็นขวัญใจของคนรักขนมหวานไทยๆ เพราะขนมของเขาหวานกล่อมกำลังดี รสชาติอร่อยลงตัว มีขนมไทยเขามีให้เลือกหลากหลาย มีทั้งวุ้นมะพร้าวน้ำหอม ,วุ้นกะทิ ,วุ้นสังขยา ,หม้อแกง ขนมชั้น เน้นที่ความสดใหม่ ปราศจากวัตถุกันเสีย ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมาตลอด ราคาไม่แพงเริ่มต้นที่  5 บาท ไปจนถึง 30 บาท

บางฤดูยังมีข้าวเหนียวมูน รสชาติหอม หวาน อร่อย ไร้สารกันบูด ขายคู่กับผลไม้ตามฤดูกาลไม่ว่าจะเป็น มะม่วง , ทุเรียน จำหน่ายทั้งเป็นชุดและแยกจำหน่ายเฉพาะข้าวเหนียว

นอกจากการจำหน่ายแล้ว คุณป้าวัฒนาเจ้าของร้าน ยังได้แทนคุณแผ่นดิน คืนกำไรให้ลูกค้าด้วยการนำขนมไปบริจาคที่วัด งานบุญ งานกุศล ต่างๆ ตลอดจนให้ผู้สูงอายุ , คนท้อง ,คนพิการ มาทานขนมได้ฟรี ซึ่งคุณป้าทำแบบนี้มาหลายปีแล้ว เพราะสุขใจทุกครั้งที่ได้ทำ และขนมชูโรงได้แก่ ขนมต้มซึ่งเป็นสูตรโบราณกว่า 30 ปี เริ่มทำมาตั้งแต่เป็นสาว ซึ่งเป็นเมนูเอกของร้าน ปัจจุบันเป็นรุ่นลูก มีนายสิปปภาส  จันทรภาภรณ์ เป็นผู้ดูแลแทน

สนใจติดต่อ โทร.เลย 042812356 FB: ร้านขวัญใจ เมืองเลย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย