X

เลย แจกผัดไทย สู้โควิด ช่วยเหลือช่วยกัน อิ่มสักมื้อก็คงดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงที่เกิดวิกฤติ โควิด 19 ขึ้นในทุกพื้นที่ของประเทศไทย ทุกคนอยู่ในสภาวะและสถานการณ์ลำบาก บางคนถูกออกจากงาน ลดเงินเดือน สภาพเศรษฐกิจไม่ดี การกินอยู่ในทุกมื้อ ต้องประหยัดอดออม การให้เพื่อให้ทุกคนได้อิ่มสักมื้อก็คงดี

ซึ่งในสภานการณ์เช่นนี้ก็มี ผู้ใจบุญอย่าง นายศุภากร  ตีรวัฒนประภา หรือคุณ ป๊อป เจ้าของร้านศุภวัฒน์การโยธา วันนี้มีการจัดทำผัดไทย สักมื้อ แค่อิ่มท้อง โดยการจัดนำครัวผัดไทขึ้นที่บริเวณ ร้านศุภวัฒน์การโยธาติดกับธนาคาร ธอส. ถนนมลิวรรณ ตำบลกุดป่อง จังหวัดเลย

นายศุภากร  ตีรวัฒนประภา กล่าวว่า อยากจะให้เนื่องจากเป็นวันคล้ายเกิดของตน ที่ครบรอบ 50 ปี เลยร่วมกับภรรยาและเพื่อนๆ ทำผัดไทยจำนวน 1200 กล่อง แจกที่หน้าร้านซึ่งมีการเริ่มแจกตั้งแต่ 10.30 น เป็นค้นไป สิ่งที่สำคัญที่สุดอยากช่วยเหลือทุกคนโดยการนำอาหารสักมือ แค่อิ่มท้อง ออกมาให้มาแจกทุกคนที่เดินทางผ่านไปมา ซึ่งในช่วงนี้หลายๆคนอาจจะลำบากในเรื่องเศรษฐกิจ การเป็นอยู่ การเงิน การช่วยเหลือสักมื้อที่เป็นอาหารกับข้าว ผัดไทย ก็คงดี และในครั้งนี้ได้มีการนำน้ำจำนวนกว่า 500 ขวดนำมาร่วมแจกไปด้วย และขอให้ทุกคนเร่งไปฉีดวัคซีน เพื่อให้สถานการณ์นี้ดีขึ้น กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย