X

เลย ยิงสกัด ยาบ้า ตชด.เชียงคาน จับพ่อค้ายาบ้า ยอมมอบตัวพร้อมยาบ้ากว่า 4 ล้านเม็ด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 64 เวลา 03.00 น.พล.ต.ท.วิชิต ปักษา ผบช.ตชด. , พล.ต.ต.ยงเกียรติ มนปราณีต รอง ผบช.ตชด. , พล.ต.ต.สุภัทร ม่วงสมัย ผบก.ตชด.ภาค 2 , พล.ต.บุญสิน พาดกลาง ผบ.กกล.สุรศักดิ์มนตรี , พ.ต.อ.เพิ่มศักดิ์ ตาตะนันทน์ ผกก.ตชด.24/ผบ.ฉก.ตชด.24 , พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ โพธิ์ศรีมา รอง ผกก.ตชด.24/รอง ผบ.ฉก.ตชด.24 ได้ร่วมประชุมวางแผนหลังจากทราบว่า จะมีขบวนการค้ายาเสพติด จากประเทศเพื่อนบ้าน จะขนยาข้ามจังหวัดเลย จึงได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.สุเมธ พลเยี่ยม รอง หน.ชุด ชปข.ฉก.ตชด.24 พร้อม ชุด ชปข.ฉก.ตชด.24 ร่วมกับ สภ.ปากชม , ชุด คทร.3 บ้านสงาว , นรข.เชียงคาน , ฝ่ายปกครอง อ.ปากชม และหน่วยกำลังในพื้นที่ เข้าซุ่มกำลังบริเวณท้องที่บ้านห้วยทับช้าง ต.ห้วยพิชัย อ.ปากชม จ.เลย

ต่อมาช่วงเช้ามืดเจ้าหน้าที่ที่ดักซุ่มอยู่พบรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต สีขาว หมายเลขทะเบียน กข 7860 ขอนแก่น ขับผ่านมาเจ้าหน้าที่จึงได้สกัด แต่รถคันดังกล่าวได้ขับหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงไล่ตามอย่างกระชั้นชิด และได้ยิงสกัดยางล้อรถของคนร้าย รถของคนร้ายถูกยิงยางล้อแบนทั้ง 4 ล้อ แต่ก็หนีและขับไปได้อีกประมาณ 5 กิโลเมตร จนรถไม่สามารถขับไปได้ และได้หยุดรถไม่ยอมลงมา เจ้าหน้าที่จึงได้ล้อมไว้ จนกระทั่งเวลาประมาณ 08.00 น. คนร้ายจึงยอมลงจากรถ ทราบชื่อนาย เฉลิมชัย ทองงา หมู่1 ต.ช้างตะลูด อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ พร้อมกับยาบ้าจำนวน 11 กระสอบ (ประมาณ 4,400,000 เม็ด ยังไม่ได้ตรวจนับ)

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำผู้ต้องหา พร้อมกับของกลางยาบ้า 11 กระสอบ ส่งสภ.ปากชม เพื่อขยายผล และจะแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ ที่ตำรวจภูธรจังหวัดเลยต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย