X

เลย ประกาศ ยกหนี้ให้อภัยนักการเมือง ลูกค้าเก่า ให้มาอุดหนุนร้านช่วงโควิดและในช่วงเลือกตั้งท้องถิ่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงการเลือกตั้งท้องถิ่นอยู่ในช่วงนี้  ซึ่งมีการสมัครกันเรียบร้อยไปแล้ว เกือบทุกพื้นที่ และมีบรรยากาศการหาเสียง การทำป้ายประชาสัมพันธ์ แผ่นป้าย แผ่นพับ แผ่นนามบัตรแนะนำตัวประชาสัมพันธ์ จนทำให้ร้าน โรงพิมพ์เริ่มคึกคัก อย่างที่จังหวัดเลย โรงพิมพ์เล็กๆมีการ ออกมาบอกให้อภัย ยกหนี้ บางส่วนให้แก่ลูกค่าเก่าที่เคยมาพิมพ์งานแล้วไม่มีรับ ให้จบๆกันไป

นายอภิชิต พันธ์ชัย เจ้าของร้านโลโกไทย  กล่าวว่า ตนขอประกาศยกหนี้ให้ ในช่วงนี้มีการเลือกตั้งท้องถิ่น ร้านป้ายร้านโรงพิมพ์ก็เริ่มมีงาน ทางตนขอขอบคุณลูกค้า ขอบคุณลูกค้าที่มาอุดหนุนร้านค้าในการเลือกตั้งท้องถิ่นนี้ ส่วนการเลือกตั้งในระดับประเทศ การเลือกตั้งครั้งนั้นไม่ได้เงินเลยเนื่องจากมีการพิมพ์ แผ่นป้ายมาจากกรุงเทพ มาจากส่วนกลาง

สำหรับลูกค้าเก่าเก่า มีบางรายที่รับงานไปแล้ว และเลือกตั้งเสร็จไปแล้ว บางเจ้ายังไม่จ่ายเงินเลย ดังนั้นถ้าหากมาสั่งใหม่หรือมีการมาจ้างงานใหม่ต้องขอมัดจำก่อนครึ่งหนึ่ง เพื่อความปลอดภัยและคุ้มค่าของระบบงาน ไม่งั้นเดี๋ยวโดนชักดาบอีกเหมือนครั้งก่อน สำหรับครั้งนี้การเลือกตั้งท้องถิ่น ครั้งนี้ก็ให้อภัยสิ่งที่แล้วก็แล้วกันไปไม่มีอะไรที่จะต้องค้าใจช่วย ช่วยกัน เราในยุคนี้เราจำเป็นต้องช่วยกันอยากให้คนดีเข้าไปบริหารประเทศ ก็ยินดีครับ อยากให้มาใช้บริการที่ร้านเราอีก เรายินดีต้อนรับ ยินดีต้อนรับคนท้องถิ่นด้วยกันเองและหากมีหนี้เก่าที่เคยค้างกัน เรื่องนี้ ผมลืมไปหมดแล้วยินดีเริ่มต้นใหม่แต่ให้เข้ามาคุยกันและมาช่วยอุดหนุนกันในยุคนี้ เราต้องช่วยร้านท้องถิ่นร้านเล็กๆอย่างพวกผม  เชิญครับนักการเมืองท้องถิ่นทุกคนที่อยากจะมาทำป้ายประชาสัมพันธ์ต่างๆราคาเป็นกันเอง ขอบคุณครับ

**** ร้าน โลโก้ไทย เมืองเลย   โทรศัพท์และ line   0897102202

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย