X

เลย ไม่กลัว เงินสะพัด 4 ใบราคา 98-100

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ตลาดค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลที่อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย วันนี้ เป็นวันที่ 2  เป็นไปอย่างคึกคัก (ข้างตลาด ใต้ต้นไม้) มีผู้ค้าสลากฯทั้งรายย่อยและรายใหญ่ เดินทางมาซื้อขายกันเป็นจำนวนมาก รถยนต์จอดเรียงรายหนาแน่นริมถนนมลิวรรณ  ซึ่งด้านหน้าตลาด มีประกาศจังหวัดที่ลงนามโดยนายชัยธวัช  เนียมศิริ  ผู้ว่าราชการสั่งปิดทำการตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม 2564  เพื่อป้องกันไม่ให้เป็นแหล่งแพร่เชื้อโควิด-19  หลังจากที่มีผู้ค้าสลากฯรายย่อยจากอำเภอวังสะพุง ติดเชื้อจากจังหวัดสมุทรสาครเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา

โดยประกาศดังกล่าว ได้พิมพ์ใส่แผ่นป้ายไวนิลขนาดใหญ่ นำมาติดตั้งไว้ด้านหน้าตลาด ซึ่งอาคารตลาดทั้งสองแห่งที่อยู่บริเวณใกล้กันได้ปิด ไม่มีผู้ค้าไปวางแผง  แต่มีการนำเต็นท์มากางเปิดตลาดชั่วคราวที่ลานจอดรถด้านหลังแทน โดยมีจุดคัดกรองผู้เข้าตลาด มีการให้ลงชื่อ วัดอุณหภูมิ พร้อมประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงให้ผู้เข้ามาในตลาดสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

ทั้งนี้  ตลาดลอตเตอรี่วังสะพุง ถือเป็นแหล่งใหญ่อันดับสองของประเทศไทย รองจากสนามบินน้ำ  จ.นนทบุรี  เนื่องจากมีผู้ประกอบอาชีพค้าสลากฯรายย่อยจำนวนมากที่สุดของประเทศ รวมกว่า 30,000- 35,000คน  โดยจะเปิดทุกวันที่ 20 และ 5 ของทุกเดือน หลังจากวันออกสลากฯ เมื่อผู้ค้าได้สลากฯแล้ว จะเดินทางออกไปขายตามต่างจังหวัด ทั่วประเทศไทย

สำหรับราคา ลอตเตอรี่ ในงวดนี้ เริ่มตั้งแต่วันเปิด ที่ทำการไปรษณีย์ วังสะพุง ที่ 78-79 บาท และขยับราคาขึ้นไปเรื่อยๆ ขึ้นลงตามดัชนีของตลาด ล่าสุด ราคา 2 ใบราคา 92 บาท และราคา 4 ใบราคา 98 และราคา 82-83 บาท จะเป็นเลข กล่องยก ซื้อจากผู้ได้โควต้า ตามจุดนัดหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย