X

เลย นอ.เชียงคาน วอนให้มาเที่ยว เอาคอเป็นประกัน ที่พักอาหาร ราคาเดียว ไม่เอาเปรียบลูกค้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีก่อนนี้ที่มีนักท่องเที่ยวมีการร้องเรียนในเรื่องราคาที่พักในอำเภอเชียงคาน  โดยเฉพาะพื้นที่ใจกลางเมืองเชียงคาน สถานที่ท่องเที่ยวอย่างถนนคนเดิน ว่าราคาที่พักอาหารนั้นแพงเกินจริงและไม่มีคุณภาพ ทำให้มีการแพร่กระจายข่าวไปยังสื่อโซเชียลกันอย่าแพร่หลาย

ล่าสุด นายภูริวัจน์ โชตินพรัตน์ นายอำเภอเชียงคาน ออกมาบอกในเรื่องนี้ว่า จากกระแสข่าวที่โรงแรมที่พักร้านอาหารในอำเภอเชียงคานมีราคาแพงและไม่ได้มาตรฐานตอนนี้ทางอำเภอเชียงคานได้จัดทีมงานได้ลงไปดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้วส่วนโรงแรมที่พักให้ผู้ประกอบการทั้งหมดแจ้งราคาเดียวมาที่อำเภอ โดยให้ตั้งราคาต่ำสุดราคาสูงสุด ไม่มีน่าไฮ น่าโล ชัดเจนหากผู้ประกอบการรายใด ที่ยังขายเกินราคาแล้ว ทางอำเภอก็จะมีมาตรการทางกฎหมายเข้าไปดำเนินดำเนินการและผู้ประกอบการทุกรายในอำเภอเชียงคานรับทราบในเรื่องนี้แล้ว และในช่วงหยุดยาวปีใหม่นี้และช่วงต่อไปทางอำเภอเชียงคานรับประกันในเรื่องของคุณภาพที่พักอาหารเป็นมาตรฐานอย่างแน่นอนราคาเดียวทั้งปี

นายภูริวัจน์ กล่าวต่ออีกว่า ในช่วงหยุดยาวนี้ ส่งท้ายปีเก่า ตอนรับปีใหม่ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาพักที่เชียงคาน มาท่องเที่ยวเชียงคานอย่างสบายใจ เชียงคานจะไม่มีเรื่องแบบนี้อีกต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย