X

เลย เกือบไปแล้ว ช่างเติมเงินลืมกุญแจตู้ ATM กรุงไทย พลเมืองดีเห็นแจ้งตำรวจ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีช่างหรือเจ้าหน้าที่เติมเงิน ตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย ลืมกุญแจไว้ทั้งพวง ที่ศูนย์อาหารไทเลย ตำบลกุดป่อง อำเภอเมือง จังหวัดเลย โชคดีมีพลเมืองดีมาเห็นแจ้งตำรวจได้ทันก่อนที่จะเป็นเรื่องใหญ่ หรือเงินจะหายไป

นายธนเดช  ศรีวิเชียร  ผู้อำนวยการสถานพินิจจังหวัดเลย ผู้เห็นเหตุการณ์คนแรกและผู้เก็บกุญแจและแจ้งไปยังธนาคารกรุงไทยและโทรศัพท์แจ้งไปยังสถานีตำรวจ 191 สภ. เมืองเลย เพื่อให้เข้ามาตรวจสอบ โดยบอกว่า ตนมากดเงินที่ตู้ ATM ตู้นี้หน้าศูนย์อาหารไทเลย และเมื่อกดเสร็จก็ไปเห็นกุญแจพวงหนึ่งคาอยู่ที่ใต้ตู้ ATM จึงคิดว่าเจ้าหน้าที่ช่างเทคนิคหรือเจ้าหน้าที่เติมเงินของตู้ ATM นั้น คงจะลืมกุญแจไว้ จึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านนายดาบตำรวจปิยะ  ขรรค์ชัย   สายตรวจ 191 สภ.เมืองเลย กล่าวว่า หลังรับแจ้งจาก 191 ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ได้พบกับ นายธนเดช  ศรีวิเชียร  ผู้อำนวยการสถานพินิจจังหวัดเลย พลเมืองดี ที่เห็นเหตุการณ์และรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้ให้คู่หูสายตรวจ ตำรวจอีกนายหนึ่ง ได้ร่วมตรวจสอบความผิดปกติของตู้ ATM ตู้ดังกล่าว ว่าอยู่ในสภาพปกติหรือไม่ ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าปกติ มีเพียงลูกและพวงกุญแจนั้น คาอยู่ที่ตู้ จึงเก็บไว้และนำไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ เมืองเลย เพื่อเป็นหลักฐานและรอเจ้าหน้าที่ ตู้ ATM ของธนาคารกรุงไทยนั้นมารับกุญแจคืนกลับไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย