X

เลย ระทึก พายุพัดต้นไม้ล้มกิ่งไม้หักแทงทะลุกระจกหลังมีคนทักว่าจะมีอันเป็นไป

เมื่อเวลา 19.50 น.วันที่ 26 กันยายน 2563 เกิดเหตุพายุถล่มในเขตเทศบาลเลย พายุได้พัดต้นไม้แห้งตายขนาดใหญ่โค่น ขณะที่รถยนต์ผู้ที่ใช้เส้นทาง บ้านน้อยสนามบิน ขับมาถูกกิ่งไม้ขนาดใหญ่แทงมาที่กระจกด้านหน้ารถฝั่งคนนั่งข้างทะลุเข้ามาให้ห้องโดยสารประมาณ 10 เซนติเมตร ผู้โดยสารมาด้วยตกใจรีบออกมาจากรถ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนบ้านน้อยสนามบินไปคลองชลประทาน ทราบชื่อคือ นางสาวอิศราภรณ์ สกุลเอี่ยมเจริญ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 675 ม.7 บ้านนาซำ ตำนาอาน อำเภอเมือง จังหวัดเลย พบรถยนต์อีซุซุ มิวเซเวน สีขาว ทะเบียน กต 5345 เลย ถูกกิ่งไม้ที่ตายแล้วหักโคลนลงมาแทงที่กระจกด้านหน้ารถฝั่งคนนั่งข้าง จอดอยู่ริมถนน เจ้าของรถเป็นชาวต่างชาติ และภรรยาเป็นคนไทย อยู่ด้วยอาการตกใจ

จากการสอบถาม นางสาวอิศราภรณ์ สกุลเอี่ยมเจริญ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุ ฝนตก ตนจะออกไปซื้อกลับข้าว พอขับมา มีกิ่งไม้ขวางถนน แฟนเป็นคนขับ จึงชะลอรถ สักพักได้ยินเสียงดังตุบ นึกว่ามีคนเอาอะไรมาขวางรถ สักพักพอหันไปมองที่กระจก เห็นไม้ทะลุกระจกเข้ามาในรถ ตนตกใจมาก จึงรีบวิ่งออกมาจากรถ ตนพึ่งมีคนทักมาเมื่อคืนนี้ ให้ทำบุญหน่อย เพราะช่วงนี้มีเคราะห์ ตนจะตาย เมื่อเช้าตนจึงไปใส่บาตรตอนเช้า แล้ววันนี้ ก็ไม่ออกไหน อยู่แต่บ้าน พอตอนเย็นก็จะพากันออกไปซื้อกลับข้าวมากิน แล้วก็มาเกิดเหตุดังกล่าว โดยที่ตัวแขวนพระที่คอ เป็นพระองค์หลวงพ่อโสธร ส่วนที่รถ มีเหรียญของหลวงปู่ชอบ ฐานนสโม พระเกจิดัง จังหวัดเลย

เบื้องต้น เจ้าหน้ากู้ภัยสว่างคีรีธรรม ได้นำอุปกรณ์ พร้อมด้วยประสานไปยังเทศบาลเมืองเลย เพื่อนำรถกระเช้า มาเคลื่อนย้ายและน้ำไม้ที่ปักอยู่ตรงคนนั่งข้างซ้ายที่ทิ่มลึกลงไปประมาณ 10 เซนติเมตร ออกและเรียกประกันรถยนต์มาตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้งหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย