X

เลย บ่อน เย้ย กฏหมายฝ่ายปกครอง ตำรวจ บุกจับวงไฮโล ตั้งวงรวบเซียนได้ 10 คน นอกนั้นหนีได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 63 นายประยูร อรัญรุท นายอำเภอวังสะพุง ได้รับแจ้งว่า บ้านขอนแก่น ม.7 ต.เขาหลวง อ.วังสะพุง จ.เลย ได้มีเซียนพนันเล่นไฮโล เปิดเล่นกลางลานบ้าน มีผู้เล่นเข้าออกเป็นจำนวนมาก จึงได้ประสาน พ.ต.อ.สำเนาว์ กรุยกระโทก ผกก.สภ.วังสะพุง และได้ร่วมกันวางแผนเข้าจับกุม โดยมีนายชาคริต แสงสว่าง ปลัดอำเภอ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมกับ พ.ต.ต.เกรียงศักดิ์ อุ่นผาง  สว.สส.สภ.วังสะพุง นำกำลังโดยมีการปลอมตัวนั่งโดยสารรถยนต์กระบะจำนวน 3 คัน เข้าหมู่บ้านดังกล่าว

พบว่าบริเวณหน้าบ้าน เลขที่ 66 บ้านขอนแก่น ได้มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์จอดหน้าบ้านจำนวนมาก และเห็นเซียนพนันกำลังเล่นไฮโลทั้งหญิงและชาย ประมาณ 20-30 คน มีวงไฮโลประมาณ 4-5วง เซียนไฮโลต่างล้อมวงกำลังเล่นกันอย่างเมามัน เจ้าหน้าที่จึงได้ปิดล้อมและได้แสดงตัวเข้าจับกุม เมื่อเซียนพนันเห็นเจ้าหน้าที่ต่างตกใจวิ่งหนีกันอลหม่าน เจ้าหน้าที่ได้วิ่งติดตามตัวและควบคุมมาได้จำนวน 10 คน จากการตรวจสอบสถานที่พบอุปกรณ์การเล่นไฮโล ลูกเต๋า ฝาครอบ จานรอง แผ่นบอกแต้มจำนวน 4 ใบ โต๊ะญี่ปุ่นบอกแต้ม 4 ตัว พร้อมเงินเล่นการพนันจำนวนหนึ่ง

เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา ร่วมกันเล่นการพนัน ประเภทไฮโล  และฝ่าฝืนข้อห้ามตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 โดยจัดให้มีการลักลอบเล่นการพนันชนิดไฮโล โดยพนันเอาทรัพย์สินโดยผิดกฎหมาย พร้อมนำของกลางและผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวบ สภ.วังสะพุง ดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย