X

เลย โจรใจบาป สงสาร ยายวัย 81 ถูกกระชากถุงยา หนีลอยนวล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 29 มิถุนายน 2563 พ.ต.ท.สามารถ ตองหว้าน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีโจรชิงทรัพย์ ยาย วัย 81 ปี ขณะเดินทางกลับบ้าน ภายในซอย บ้านนาอาน ตำบลนาอาน อำเภอเมือง จังหวัดเลย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย

เมื่อไปถึงถนนภายในซอยเข้าหมู่บ้าน พบนางหัน ดีลุนไชย อายุ 81 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 6 บ้านนาอาน ตำบลนาอาน อำเภอเมือง จังหวัดเลย ชาวบ้าน ช่วยพยุงยายเดิน หลังจากเดินออกจาก รพสต.นาอาน กลับจากไปพบหมอ รับยามา

โดยนางหัน  เปิดเผยว่า ยายกำลังจะกลับบ้าน พึ่งไปหาหมอมา โดยบ้านอยู่ห่างจาก รพสต.ประมาณ 300 เมตร เดินมาคนเดียว มาหาหมอ รับยาแล้ว ถือถุงยา ในนั้นมียา และเงินจำนวน 100-200 บาท ว่าจะแวะหาหมอเรียบร้อยแล้วจะไปซื้อกลับข้าวไปกินที่บ้าน พอเดินมาเข้าซอย เห็นรถมอไซค์วิ่งมา แล้วเลี้ยวมาหายาย สักพักก็กระชากถุงที่ยายถืออยู่ไป ยายเรียกตามก็ไม่ทัน เรียกให้เอายามาให้ยายก่อน ยายพึ่งไปหาหมอมา จะเอายายไปยวดขา เอายามาให้ยายก่อน

เบื้องต้น โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ไปดูกล้องวงจรปิด ภายใน รพสต. ก็พบเพียงมุมกล้อง คาดว่า จะเป็นรถคนร้าย โดยยายได้บอกเพียงว่า คนร้ายตัวท้วมๆ ใส่หมวกกันน๊อก ขับรถมอไซค์สีแดง โดยจะได้เร่งติดตามกล้องวงจรปิด เพื่อนำตัวคนร้าย มาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย