X

เลย จุดจบเด็กแว้นลองรถ ชนกันเอง จนเครื่องรถขาด บาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ เพื่อนนับ 10 ขับหนีตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจาก ศูนย์กู้ชีพกู้ภัยเลย ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ จุดเกิดเหตุใกล้เคียง รพ.จิตเวชเลยราชนครินทร์ ต.นาอาน ในพื้นที่ตำบลนาอาน อำเภอเมืองเลย จังหวัด มีบาดเจ็บสาหัสชาย 2 ราย

เมื่อเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบรถ จักรยานยนต์ 2 คน ชนกันอย่างแรง ชิ้นส่วนรถทั้ง 2 คัน กระจัดกระจาย เต็มถนน พบ นายชนันทร โคเขื่อน อายุ18ปี และ.นายจักรินทร์ สมสิน อายุ 18ปี นอนนิ่งอยู่ริมถนนใกล้รถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คน กู้ชีพกู้ภัยรีบปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาล ส่วนกลุ่มเพื่อนๆ ผู้บาดเจ็บนั้น คอยเก็บชิ้นส่วนรถที่หลุดอยู่กลางถนน พบมีชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ ของคันไดคันหนึ่งหลุดออกมาจากตัวรถ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็หลบหนีไป โดยการจูงรถหนี เพราะกลัวตำรวจจะทำการยึดรถ โดยเจ้าหน้าที่นำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย เร่งนำส่งโรงพยาบาลเลยเพื่อทำการรักษา

จากการสอบสวนเบื้องต้นนั้น กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10-15 คน ได้นัดกันไปลองเครื่องรถที่แต่งในบริเวณถนนดังกล่าว และเร่งเครื่องมาอย่างเร็วมาก ประมาณ 120-140 กิโลเมตร และเพื่อนๆคนแรกที่ถึงจุดหมายก่อนได้ชะลอรถและหยุดรถ แต่คันที่ตามมาทีหลังและมาอย่างเร็วมากไม่สามารถบังคับรถและเบรคได้ทัน ทำให้รถคันที่วิ่งมาด้วยความเร็วนั้น ชนกับรถที่จอดรอ อยู่ ทำให้รถทั้ง 2 คันนั้นชนกัน สภาพอย่างที่เห็น ชิ้นส่วนรถหลุดกระจัดกระจาย โชคดีมีเพียงผู้บาดเจ็บสาหัสไม่มีใครเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบสวนและนำตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย