window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

เลย โรงหนังทำความสะอาด พ่นยา เตรียมพร้อมเปิดหลังปลดล็อกระยะ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่รัฐบาลประกาศผ่อนปรนมาตรการระยะ 3 ให้เปิดโรงหนังได้ ที่โรงหนัง MVP ในห้างบิ๊กซีเลย ถนนมะลิวรรณ ตำบลนาอาน อำเภอเมือง จังหวัดเลย พนักงงานของโรงหนัง ร่วมกันทำความสะอาด หลังโรงหนังปิดมานาน ติดป้ายเก้าอี้ภายในโรงหนัง เว้นสอง นั่งสอง เว้นสอง และสลับฟันปลา ต่อแถว เพื่อเพิ่มระยะห่าง เพื่อลดการเสี่ยงโรคโควิด-19

นายกิตติพงษ์  ภูแป้ง ผู้ช่วยผู้จัดการโรงภาพยนตร์ เอ็มวีพี เลย เปิดเผยว่า ทางโรงหนังได้จัดเตรียมที่นั่น คู่เว้นคู่ สลับฟันปลา และมีการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อให้ทันในการเปิดโรงหนังในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ โดยแต่ละโรง ทั้งหมด 3 โรง จะเปิดห่างกัน 30 นาที เพื่อลดการแออัด ขณะที่คนจะเข้าโรง และมีเวลาในการทำความสะอาด โดยแต่ละโรงที่นั่งจะเหลือประมาณ 100 ที่นั่ง จากทั้งหมดโรงละ 200 ที่นั่ง โดยอยากให้ลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บิรการนั้น สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง ขณะที่เจ้าหน้าที่จะสวมเฟสชิวทุกคน มีการลงชื่อเช็ดอิน เช็คเอาร์ ที่แอฟไทยชนะ ที่ด้านหน้าโรงหนัง จะมีเจล แอลกอฮอไว้คอยบริการ และตรงเค้าร์เตอร์จำหน่ายตั๋ว จะมีฉากกั้นอคีลิค เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย