X

เลย เตรียมพร้อมเปิดร้าน นวด สปา ทำความสะอาด จัดระยะ ให้ลูกค้า ใช้ไทยชนะเพื่อความ อุ่นใจ

นางสาวสุปราณี  จันทร์หล่ม เจ้าของลีลาวดี ไทยสปา  กล่าวว่าตลอด 2 วันที่ผ่านมา ทางลีลาวดี ไทยสปา ได้มีการเตรียมตัวในเรื่องของการเตรียมที่จะเปิดร้าน ในวันที่ 1 มิถุนายน นี้ เนื่องจากทางราชการจะมีการอนุญาตให้เปิดได้ แต่ต้องมีการมาตรการต่างๆ ที่ถูกต้อง ซึ่งปัจจุบันทางร้านมีการจัดทำความสะอาด พ่นยาฆ่าเชื้อต่าง ๆ จุดลงทะเบียน เนื่องจากร้านนั้นปิดไปนาน จำเป็นต้องมีการเตรียมทำความสะอาดใหม่หมดทั้งสปา นวด

สำหรับความพร้อมที่ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเลยนั้น ได้มีการไปดูเรื่องมาตรการต่างๆ การเว้นระยะห่าง การให้มีจุดบริการ ลงชื่อ หรือ การลงทะเบียนไทยชนะ การเตรียมพื้นที่นวดและสปา โดยการจัดเว้นระยะ ซึ่งมีการเตรียมความพร้อมไว้หมดแล้วรอทางเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขจังหวัดเลยนั้น เดินทางมาตรวจและให้คำแนะนำก่อนจะทำการเปิดได้

นางสาวสุปราณี   กล่าวต่ออีกว่า ลีลาวดี ไทยสปา มีพื้นที่ ประมาณ 1 ไร่ มีห้องนวดไทย นวดน้ำมัน สครับผิว ขัดผิว  5 ห้อง มีพนักงานนวด 5  คน สามารถที่จะรองรับได้ 5 คน ต่อ1- 2 ชั่วโมง มีพื้นที่และการเว้นระยะห่างได้ตามที่กระทรวงสาธารณะสุขกำหนด และมีการสอนให้พนักงานใช้โปรแกรม ไทยชนะ และพร้อมที่จะนำไปสอน ลูกค้าที่จะเข้ามาในสปา ขณะนี้เรามีความพร้อมที่จะเปิดดำเนินการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย