X

เลย หลับใน รอดตาย 1 ในล้าน เฉียดเสาไฟฟ้าแรงสูงกำแพงบ้าน 3 เซน  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กู้ชีพกู้ภัยเลย จุดมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ได้รับแจ้ง มีเหตุรถกระบะนั่งส่วนบุคคลแหกโค้งชนกำแพงบ้านคน จุดเกิดเหตุทางหลวงหมายเลข 201 เลย เชียงคาน ช่วงโค้งโพนไทร ต.เมือง ในเขตท้องที่รับผิดชอบของ สภ.เมืองเลย อำเภอเมืองจังหวัดเลย

จากนั้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัยเลย จุดมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุพบรถกระบะนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้ออีซูซุ สีบร์อน หมายเลขทะเบียน บพ7603 เลย เสียหลักแหกโค้งชนกำแพงบ้านคน เสียหายยับ ทั้งรถทั้งกำแพง กรณีดังกล่าวบาดเจ็บ 1ราย เพศชาย ทราบชื่อต่อมานายนาวิน ทองปั้น อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 ม.4 ต.ท่าศาลา อ.ภูเรือ จ.เลย  รับแจ้งจากเจ้าตัวว่า รับมะม่วงมาจาก อำเภอภูเรือ จะไปส่งที่อำเภอเชียงคานเกิดเสียหลัก จากอาการหลับในและฝนตกถนนลื่น

นายนาวิน ทองปั้น ผู้ประสบเหตุ กล่าวว่า ตนนั้น ขับรถขนมะม่วงมาจากภูเรือ พอมาถึงบริเวณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เลยไปประมาณ 200 เมตร เป็นโค้งขวาลาดลง ในช่วงนั้นฝนตกถนนลื่น ไม่สามารถควบคุมการทรงตัวของรถประกอบกับตัวเองอาจจะหลับใน เลยทำให้รถนั้นไม่สามรถควบคุมได้ เลยลื่น ทำให้รถนั้นแหกโค้งหลุดไปยังข้างถนนลงไปยังคูข้างถนน ที่เป็นกำแพงบ้านและเข้าร่องเสาเสาไฟฟ้าแรงสูง ขนาด 69,000 โวลต์ ซึ่งใหญ่และตั้งอยู่บริเวณนั้น แต่โชคดีมาก รถได้ไหลไปในร่องระหว่างกำแพงบ้านและเสาไฟแรงสูงพอดี ห่างข้างละประมาณ 3 เซนติเมตร ไม่รู้เป็นไปได้อย่างไร  เนื่องจาก บริเวณนี้ มักจะมีอุบัติเหตุบ่อยมากและอดีตเคยมีผู้เสียชีวิต บ่อยมาก เรียกว่าโค้งอันตรายก็เรียกว่าได้

นายนาวิน กล่าวต่ออีกว่า ตนนั้นไม่ได้แขวนพระอะไร แต่คาดว่าจะเป็นเพราะเจ้าบ้าน ที่บ้านตนเข้ามาช่วยไว้ เจ้าบ้านที่บ้านที่อำเภอภูเรือ เป็นคนคลุ้มครอง ให้อยู่รอดปลอดภัย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย