X

เลย ม.4 ฉลอง ทดลองเรียน ชวนมาเล่นน้ำกับเพื่อนเก่า จมน้ำ อ่างน้ำหมาน

อดีตเด็กนักเรียนโรงเรียนเลยพิทยาคม ฉลองเปิดเทอม ทดลองเรียนนัดเพื่อนเก่าฉลองพ้นโควิดเล่นน้ำ

นายรัฐวุฒิ แพงพุ่ม เล่าว่า ตนกับเพื่อนๆ มาเล่นน้ำที่แพน้ำหมานตอนบน อำเภอเมืองเลย กัน 12 คน ไม่มีชูชีพและแพกำลังจะไปเอามาให้ เลยทำให้กลุ่มเด็กนักเรียนนั้น คิดไปเอาเสื้อชูชีพจากแพอีกลำหนึ่งที่มีชูชีพ จะเอามาเล่นน้ำ จากนั้นตนได้ว่ายน้ำไปหาแพอีกลำหนึ่งที่อยู่ห่างประมาณ 10 เมตร และสามารถว่ายน้ำจนถึงแพ แต่เพื่อนคือนายวรวิช สารมะโน 342 หมู่ 13 ตำบลนาโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดเลย ได้ว่ายน้ำตามมาครึ่งทาง จากนั้นจมหายไป ตนและเพื่อนจะเข้าไปช่วยแต่ช่วยไม่ทัน นายวรวิชจึงจมหายไปต่อหน้าต่อตา


จากนั้นได้มีการประสานงานไปยังกู้ภัย สว่างคีรีธรรมจังหวัดเลย กู้ชีพกู้ภัยเลย สมาคมพุทธเมตาเทวาสงเคราะห์ สมาคมกู้ภัยร่วมใจเลย เข้ามาช่วยกันค้นหาตัว ประมาณ 1 ชั่วโมงแล้วยังไม่เจอ

ล่าสุด เวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัย จากกู้ภัยสว่างคีรีธรรมจังหวัดเลย กู้ชีพกู้ภัยเลย สมาคมพุทธเมตาเทวาสงเคราะห์ สมาคมกู้ภัยร่วมใจเลย กว่า 10  นาย ได้ทำการดำนำในรอบที่ 5 มีการวางแผนเป็นแถวหน้ากระดานซึ่งใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็สามารถนำศพ นายวรวิช สารมะโน ขึ้นมาจากน้ำได้ พ่อแม่และญาติ ร้องไห้แทบขาดใจ

สำหรับการเสียชีวิตในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองเลย จะนำตัวกลุ่มเด็กๆและเพื่อนๆ 11 คน นำตัวไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย